Quảng cáo

Vụ Zidane dẫn dắt MU: Câu trả lời đã được xác nhận

Thứ hai, 22/11/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Pháp được xem là ứng cử viên sáng giá nhất để tiếp quản vị trí mà Ole Solskjaer để lại.

Ngay sau khi chia tay Ole Solskjaer, Man Utd đã nhanh chóng xác định Zinedine Zidane là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã nhận về phản hồi không mấy khả quan từ cựu thuyền trưởng Los Blancos.

Theo tờ COPE, "Zizou" đã từ chối lời đề nghị của MU sau cuộc nói chuyện cách đây ít giờ. Chiến lược gia 48 tuổi cảm thấy chưa sẵn sàng cho việc huấn luyện đòi hỏi sử dụng tiếng Anh. Bên cạnh đó, vợ của huyền thoại người Pháp cũng không muốn chuyển đến Manchester.

zidane-2
Zidane nói không với Man Utd. Ảnh: Getty

Cựu tiền vệ Les Bleus hiện vẫn đang "thất nghiệp" sau khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải trước. Nhiều nguồn tin cho biết, ông muốn dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình cho đến mùa hè năm sau, trước khi trở lại với guồng quay công việc.

Man Utd không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi tượng đài bóng đá Pháp. Gã khổng lồ Ligue 1, Paris Saint-

Germain cũng đưa Zidane vào tầm ngắm, sau màn thể hiện không thực sự thuyết phục của Mauricio Pochettino. Bên cạnh đó, "Zizou" cũng được nhắm đến cho vị trí HLV trưởng tại đội tuyển quốc gia Pháp.

Như vậy, có thể khẳng định Man Utd sẽ không có được Zidane, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ bắt đầu chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ khác, như Laurent Blanc, Julen Lopetegui hay chính Mauricio Pochettino của PSG.

Dù là ai, ban lãnh đạo United cũng cần quyết định nhanh chóng. Nội bộ đội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều vấn đề sau những ngày qua và cần hơn bao giờ hết một thuyền trưởng để đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo.

Sir Alex ra mặt, chỉ đích danh HLV trưởng tiếp theo của MU

'Binh biến' tại MU: Thêm một người bị hạ bệ, Ronaldo nắm quyền cao nhất

VIDEO: Son Heung-min lập công trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Zidane đến MU Solsa bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT