Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 25/11: MU bổ nhiệm cái tên ‘không ai ngờ tới’ làm tân HLV?

Thứ năm, 25/11/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

MU bổ nhiệm cái tên “không ai ngờ tới”, Barca nhắm cái tên thay Aguero hay Chelsea thâu tóm ngôi sao 60 triệu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/11.

MU bổ nhiệm cái tên “không ai ngờ tới”?

Theo Telegraph, Lucien Favre và Rudi Garcia đang được liên hệ để trở thành HLV của Manchester United. Nguồn tin trên khẳng định rằng, Giám đốc bóng đá - John Murtough đã trực tiếp phỏng vấn hai ứng viên trên và nhiều khả năng, bản hợp đồng sẽ được ký kết trong thời gian tới.

favre
Lucien Favre có thể trở thành tân HLV của Man United (Ảnh: Internet)

Barca tìm kiếm người thay thế Aguero

Theo ESPN, Barcelona đã đưa tiền đạo Timo Werner của Chelsea vào tầm ngắm. Theo đó, ngôi sao người Đức được xem là phương án để thay thế Kun Aguero trong bối cảnh chân sút người Argentina đang gặp vấn đề về sức khỏe.

werner
Barca muốn có sự phục vụ của Timo Werner (Ảnh: Internet)

Chelsea thâu tóm ngôi sao 60 triệu?

Theo Tuttosport, Chelsea đang muốn bổ sung nhân sự hàng tiền vệ với cái tên Tchouameni. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẵn sàng chi ra đến 60 triệu euro cho tiền vệ sinh năm 2000.

Liverpool quan tâm tiền đạo tuổi teen

Theo Mirror, Liverpool đang quan tâm đến tài năng trẻ Adam Hlozek. Chân sút 19 tuổi đang gây ấn tượng trong hai mùa giải gần đây với thành tích làm bàn đáng nể, cầu thủ sinh năm 2002 được kỳ vọng sẽ mang đến những phương án mới cho HLV Jurgen Klopp.

Arsenal quan tâm Renato Sanches

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal mới đây đã thêm tiền vệ Renato Sanches vào danh sách ứng viên cần chiêu mộ. Nhiều khả năng, Pháo thủ sẽ đàm phán với ngôi sao người Bồ Đào Nha vào phiên chợ đông 2022.

CHÍNH THỨC: Đánh bại Messi, 'siêu sao' đoạt danh hiệu Cầu thủ Vàng 2021

Dàn sao 'khủng' được thông báo, bến đỗ của Zidane đã rõ ràng

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo