Quảng cáo

Mua ghế massage Toshiko giá tốt dịp cuối năm

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:00 24/11/2021 GMT+7
Để phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng, Toshiko Việt Nam hiện đã cập nhật bảng giá cực hấp dẫn, mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

Cuối năm là thời điểm thị trường ghế massage toàn thân sôi động nhất, bởi rất nhiều người có nhu cầu mua ghế massage để tặng cho người thân hoặc cho chính gia đình mình với mong muốn có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn trong năm mới.

Toshiko Việt Nam - Thương hiệu Việt, chất lượng Nhật

Hiện nay, ghế massage hiệu Toshiko là một trong những thương hiệu uy tín được khá nhiều gia đình Việt tin dùng. Các sản phẩm công ty phân phối được đánh giá là người bạn luôn đồng hành và chăm sóc sức khỏe toàn diện hiệu quả cho cộng đồng tại nhà.

2

Nhiều năm qua, Toshiko Việt Nam đã không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua các phiên bản khác nhau, không chỉ tâm huyết với chất lượng mà còn chú trọng mẫu mã đẹp nhất, đặc biệt là đảm bảo mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Riêng sản phẩm ghế massage toàn thân Toshiko được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế hiện đại phù hợp với không gian sống của người Việt cũng như khí hậu ở nước ta.

Quan trọng hơn cả là sử dụng ghế massage Toshiko hằng ngày sẽ mang lại cho bạn phút giây thư giãn toàn thân, giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp, thần kinh, tiêu hóa và giấc ngủ… vô cùng hiệu quả.

Gợi ý một số mẫu ghế chất lượng với giá tốt

Ghế massage Toshiko T22

Qua nhiều nghiên cứu và cải tiến, bổ sung chức năng điều khiển qua giọng nói, Toshiko T22 hội tụ mọi tính năng ưu việt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu được chăm sóc của người sử dụng.

Cụ thể như:

  • Công nghệ I-ON âm làm sạch không khí và khử mùi khó chịu, loại bỏ bớt các loại bụi siêu nhỏ và các chất rắn lơ lửng trong không khí.
  • Hệ thống túi khí kép dạng lượn sóng tại nhiều vùng trên cơ thể
  • Công nghệ massage 4D massage sâu và rộng, có thể điều chỉnh độ rộng của con lăn, tự động ngắt - dừng, massage sâu nhiều vùng.
  • Công nghệ điều khiển giọng nói thế hệ thứ III (cao nhất) phù hợp với cả người già, mắt kém, hoặc những người khó tiếp cận với công nghệ.
  • Tích hợp 6 chương trình massage tự động cho toàn thân, massage mô phỏng tự nhiên như bàn tay con người, có chế độ massage không trọng lực và chế độ nhiệt hồng ngoại
  • Loa phát nhạc Bluetooth thế hệ III (Công nghệ phát nhạc opera) không dây kết nối với điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa massage vừa nghe nhạc thư giãn.
  • Công nghệ scan quang học quét dọc toàn cơ thể để định vị các vị trí huyệt đạo trọng điểm.

Ghế massage Toshiko T18

Toshiko T18 là mẫu ghế thế hệ mới với vẻ ngoài sang trọng, tính năng massage ưu việt và mức giá cạnh tranh nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Ưu điểm nổi bật của Toshiko T18:

  • Hệ thống túi khí kép phân bố dày đặc khắp chiều dài ghế, con lăn 4D hiện đại nhất, ray trượt SL 140cm thuộc loại lớn trên thị trường
  • Cảm biến xung quanh kết hợp với công nghệ AI trí tuệ nhân tạo giúp tự động điều chỉnh phù hợp với dáng người ngồi.
  • Đa dạng các chế độ massage với 6 chương trình massage tự động cho toàn thân, các kỹ thuật massage được mô phỏng tự nhiên như bàn tay con người, massage vùng riêng biệt, massage không trọng lực và massage nhiệt hồng ngoại
  • Tiết kiệm không gian tới 40% so với ghế thường nhờ thiết kế nhỏ gọn, để dễ dàng di chuyển và đặt để
  • Màn hình LED cảm ứng giúp dễ sử dụng và điều chỉnh phù hợp cho cả người lớn tuổi.

Ghế massage Toshiko T68

1

Toshiko T68 mở ra thời đại kỷ nguyên ghế massage toàn thân công nghệ thế hệ mới nhất với kiểu dáng đẹp, chất liệu cao cấp và các tính năng thông minh như:

  • Con lăn 4D thế hệ mới, túi khí phân bổ toàn thân massage tới các điểm, từng vùng bị đau.
  • Chức năng massage co giãn bắp chân, con lăn day phần bắp chân
  • Đa dạng các chế độ massage với 9 bài tập massage được thiết lập theo nhu cầu, có chế độ massage không trọng lực, có chế độ massage nhiệt hồng ngoại.
  • Loa BLUETOOTH (Công nghệ phát nhạc opera – mô phỏng âm thanh rạp hát) giúp bạn thưởng thức âm nhạc bằng hệ thống loa ngoài cho âm thanh cực chuẩn.
  • Công nghệ scan quang học, quét và dò tìm huyệt đạo trên cơ thể đảm bảo massage phù hợp với thể trạng của người dùng.
  • Công nghệ điều khiển bằng giọng nói phù hợp với cả người già, mắt kém, hoặc những người khó tiếp cận với công nghệ.
  • Chế độ ngả ghế 10cm giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian cho gia đình.

Ngoài những mẫu ghế trên, hiện Toshiko còn rất nhiều sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi khác. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn có thể liên hệ:

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Website: https://toshiko.vn/

Email: toshikovn@gmail.com

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
24.11.2021
TIN NỔI BẬT