Quảng cáo

NÓNG: Dàn sao 'khủng' được thông báo, bến đỗ của Zidane đã rõ ràng

Thứ ba, 23/11/2021 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ thông tin quan trọng liên quan đến tương lai của Zidane, người nhiều khả năng chuẩn bị trở lại ghế huấn luyện.

Manchester United đã sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua không tưởng trước Watford. Quỷ đỏ đã sẵn sàng với kế hoạch bổ nhiệm một huấn luyện viên tạm quyền đến cuối mùa, trước khi lựa chọn một huấn luyện viên chính thức giữa những cái tên như Zidane, Pochettino hay Rodgers.

Tuy nhiên bước ngoặt có thể đã xảy ra khi HLV Pochettino bày tỏ mong muốn tiếp quản đến nóng ở sân Old Trafford ngay lập tức. Chiến lược gia người Argentina là người được ban lãnh đạo Man United từ lâu và rất có thể ông sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của Quỷ đỏ.

Zidane
Zidane có thể là HLV mới của PSG. Ảnh: Getty

Khi ấy, ghế huấn luyện tại PSG đang bỏ trống và không ai ngoài Zidane sẽ là "ông chủ" mới ở sân Công viên các hoàng tử. Cụ thể, theo Marca, dàn sao của PSG dường như đã được thông báo và họ đều tin rằng Zidane chuẩn bị là huấn luyện viên tiếp theo của gã nhà giàu nước Pháp.

Có nhiều lý do khiến PSG rất muốn thuê Zidane, trong đó quan trọng nhất là vì Mbappe. Nếu huyền thoại người Pháp gia nhập sân Công viên các Hoàng tử, rất có thể PSG sẽ thành công trong việc thuyết phục Mbappe ở lại lâu dài.

CHÍNH THỨC: Xác định chủ nhân danh hiệu 'Cậu bé Vàng' 2021

Ronaldo ra tay, MU bất ngờ bổ nhiệm 'HLV thất bại' của Real?

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane tương lai Zidane PSG MU Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT