Quảng cáo

Ronaldo ra tay, MU bất ngờ bổ nhiệm 'HLV thất bại' của Real?

Thứ hai, 22/11/2021 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiến cử một cái tên đầy bất ngờ để ngồi vào vị trí HLV trưởng của Man Utd.

Man Utd vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm một HLV mới, sau khi chính thức chia tay Ole Solskjaer. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã nhận được sự tham vấn của siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ.

Theo The Athletic, CR7 thông qua người đại diện Jorge Mendes đã tiến cử HLV Julen Lopetegui của Sevilla. Tay cò người Bồ Đào Nha có tầm ảnh hưởng nhất định với Quỷ đỏ, khi đã có nhiều thương vụ thành công cùng đội bóng thành Manchester.

lope-2
Lopetegui được cho là ứng viên thay thế Solsa. Ảnh: Getty

Nguồn tin cho biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha có điều khoản trong hợp đồng với Sevilla cho phép ông tự do ra đi. Do vậy, Lopetegui là giải pháp rất phù hợp với MU, nếu xét trên khía cạnh kinh tế.

Tuy nhiên, việc bổ nhiệm Lopetegui nếu thành hiện thực cũng sẽ gây ra tranh cãi lớn. Nhà cầm quân 55 tuổi

chưa có nhiều thành công tại các đội bóng lớn. Điển hình là việc ông là HLV bị sa thải nhanh nhất dưới triều đại Chủ tịch Florentino Perez tại Real Madrid.

Dẫu vậy, nhà cầm quân sinh năm 1966 cũng có những thành tích ấn tượng khi dẫn dắt các đội trẻ của Tây Ban Nha. Ở hai giải trước, Lopetegui cũng giúp xây dựng lại Sevilla, giúp đội bóng này vô địch Europa League năm 2020 và hai năm liên tiếp cán đích trong top 4 La Liga.

Theo kế hoạch của MU, Lopetegui sẽ làm HLV tạm quyền của MU cho đến hết mùa giải năm nay. Dựa trên thành tích đội bóng, ban lãnh đạo United sẽ đưa ra những quyết định tiếp theo.

Ronaldo được tuyên bố thẳng về khả năng trở thành tân HLV Man United

Trả lương khủng, MU bổ nhiệm ‘cái tên hoàn hảo’ thay thế Solskjaer?

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU Lopetegui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo