Quảng cáo

Wayne Rooney chính thức lên tiếng về việc trở lại MU thay Solskjaer

Thứ hai, 22/11/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu sao Man United - Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng hé lộ về khả năng trở lại Old Trafford.

Theo đó, chia sẻ trong cuộc trò chuyện mới đây với talkSPORT, Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng hé lộ về khả năng trở lại Man United trong tương lai. Cụ thể, huyền thoại MU cho hay:

“Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi đang tập trung vào Derby County, tôi cam kết với câu lạc bộ và tôi sẽ ở đây cho đến khi đội bóng có ý định thay HLV”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với mọi người tại Manchester United và tôi chắc chắn rằng, nếu họ muốn tôi trở lại, thì điều đó đã diễn ra rồi”.

Wayne Rooney
Wayne Rooney muốn trở lại MU nhưng không phải ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Wayne Rooney cũng bày tỏ sự đồng cảm với người đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer sau khi nhà cầm quân người Na Uy chính thức chia tay với Man United:

“Tôi thực sự buồn vì anh ấy là đồng đội cũ của tôi. Chẳng bao giờ là ổn khi một huấn luyện viên bị mất việc”.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Michael Carrick đang là HLV tạm quyền thay thế Ole Solskjaer dẫn dắt Man United. Trước khi nhà cầm quân người Na Uy bị sa thải, Wayne Rooney hay Cristiano Ronaldo cũng nhiều lần bị đồn đoán là có thể trở thành tân HLV của Quỷ đỏ.

Hiện tại, BLĐ Man United vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một tân HLV cho đội bóng. Những ứng viên sáng giá để tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford có thể kể tới: Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers hay Zinedine Zidane.

Ronaldo được tuyên bố thẳng về khả năng trở thành tân HLV Man United

Trả lương khủng, MU bổ nhiệm ‘cái tên hoàn hảo’ thay thế Solskjaer?

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rooney Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT