Quảng cáo

Thay đổi chiến lược khó tin, MU bổ nhiệm Sir Alex thay Solskjaer?

Thứ hai, 22/11/2021 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Tờ talkSPORT của Anh bất ngờ đưa tin, huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson có thể sẽ trở lại dẫn dắt MU sau sự ra đi của Solskjaer.

Manchester United vừa sa thải Solskjaer sau chuỗi trận thảm hại. Cho tới lúc này, Quỷ đỏ thành Man vẫn đang ráo riết tìm kiếm một chiến lược gia ngồi vào chiếc ghế nóng để lèo lái con thuyền Man United trở lại đúng hướng.

Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino hay Erik Ten Hag đều đã được nhắm đến, ngoài ra những cái tên như Lopetegui hay Enrique cũng nằm trong "danh sách chờ" của Quỷ đỏ.

Dù vậy mới đây, tờ talkSPORT của Anh lại đưa ra một thông tin khá bất ngờ. Cụ thể, Man United hoàn toàn có thể sử dụng một huấn luyện viên tạm quyền, trước khi chính thức bổ nhiệm một huấn luyện viên mới vào cuối mùa giải năm nay. Đây là một nước đi có thể hiểu được, khi phần lớn các huấn luyện viên danh tiếng đều sẽ ưu tiên tiếp quản đội bóng trước mùa giải mới, thay vì nắm quyền kiểm soát ở giữa mùa giải khi đội bóng đang lâm vào khủng hoảng.

Sir Alex
Sir Alex có thể trở thành huấn luyện viên tạm quyền của MU. Ảnh: Getty

Hiện tại, Michael Carrick đang là huấn luyện viên tạm quyền của MU, nhưng cựu tiền vệ người Anh khó lòng nắm đội bóng đến cuối mùa giải. Trong hoàn cảnh ấy, tờ talkSPORT đưa tin HLV Sir Alex Ferguson hoàn toàn có thể trở lại dẫn dắt MU trong lúc chờ đợi một huấn luyện viên mới.

Với vai trò là huấn luyện viên thành công nhất lịch sử Man United, Sir Alex hoàn toàn có đủ uy quyền để kiểm soát tình hình hiện tại ở sân Old Trafford. Ngoài ra, chiến lược gia huyền thoại người Scotland vẫn có mối liên hệ thường xuyên với đội bóng và đó là một yếu tố quan trọng giúp ông có thể sớm bắt nhịp trở lại.

Dù vậy, tuổi tác sẽ là một rào cản lớn đối với Sir Alex. Ngoài huấn luyện viên người Scotland, 3 cái tên còn lại mà talkSPORT tin rằng có thể dẫn dắt MU đến cuối mùa là Michael Carrick, Steve Bruce và Laurent Blanc. 

NÓNG: 'Thầy Messi' đồng ý dẫn dắt MU, tương lai Zidane đã rõ ràng

Vụ Zidane dẫn dắt MU: Câu trả lời đã được xác nhận

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex về MU Sir Alex Solskjaer huấn luyện viên MU Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT