Quảng cáo

Tân HLV Man United được khuyên ra quyết định phũ phàng với Ronaldo

Thứ hai, 22/11/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, cựu ngôi sao của West Ham - Carlton Cole đã đưa ra những nhận định về tân HLV của Man United và nội bộ đội bóng này.

Theo đó, chia sẻ với talkSPORT trong cuộc trò chuyện mới đây, cựu ngôi sao của West Ham - Carlton Cole đã đưa ra những nhận định về tân HLV của Man United và nội bộ đội bóng này. Cụ thể, Carlton Cole cho hay:

“Người hâm mộ Leicester có lẽ sẽ ghét tôi vì điều này nhưng tôi cảm thấy Brendan Rodgers có thể sẽ là người được chọn và anh ấy là người phù hợp cho công việc tại Man United”.

“Nếu đến MU, Rodgers nên loại bỏ Ronaldo khỏi đội hình. Lý do tại sao ư, là vì anh ấy là mẫu huấn luyện viên muốn xây dựng đội bóng cho tương lai. Họ có một vài cái tên triển vọng trong đội hình, những cầu thủ rất giỏi và cũng có nhiều tin đồn cho rằng Jude Bellingham muốn tới đây”.

ronaldo
Tân HLV Man United được khuyên nên loại bỏ Ronaldo (Ảnh: Internet)

“Là HLV của Man United, bạn phải lên kế hoạch cho tương lai - Ronaldo có phải tương lai của Man United không?”

“Chúng tôi biết Brendan (Rodgers) muốn chơi bóng thế nào, anh ấy yêu lối đá tấn công, những cầu thủ có năng lượng dồi dào. Anh ấy sẽ loại bỏ những cầu thủ không phù hợp với hệ thống, nếu không anh ấy sẽ đi ngược lại với triết lý của chính mình”.

Hiện tại, một số đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Brendan Rodgers đang được các giám đốc của Man United liên hệ sau khi đội bóng sa thải HLV Solskjaer. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng cho Leicester để có được chữ ký của nhà cầm quân người Bắc Ireland.

Ronaldo được tuyên bố thẳng về khả năng trở thành tân HLV Man United

Trả lương khủng, MU bổ nhiệm ‘cái tên hoàn hảo’ thay thế Solskjaer?

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Rodgers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT