Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định chủ nhân danh hiệu 'Cậu bé Vàng' 2021

Thứ hai, 22/11/2021 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm nay, tờ Tuttosport đã chính thức công bố người chiến thắng của danh hiệu "Golden Boy" - "Cậu bé Vàng" của năm 2021.

Không nằm ngoài dự đoán từ giới chuyên môn, tiền vệ Pedri đã được xướng tên là chủ nhân của danh hiệu "Cậu bé Vàng" năm 2021. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi tờ Tuttosport, nhằm vinh danh những cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất trong năm.

Tiền vệ thuộc biên chế Barcelona giành chiến thắng với tỷ lệ phiếu áp đảo chưa từng có trong lịch sử. Theo đó, Pedri giành được tới 318 phiếu bầu, vượt xa người đứng thứ là là Jude Bellingham của Dortmund, với 119 phiếu.

pedri-2
Pedri giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục. Ảnh: Getty

Chia sẻ trong buổi lễ công bố, Giám đốc Tuttosport cho biết: "Đây là một chiến thắng rất xứng đáng. Trong số bốn mươi nhà báo bình chọn thay mặt cho các tờ báo lớn nhất châu Âu, 24 người đều chọn Pedri ở vị trí đầu tiên, 9 người chọn thứ 2 và 3 người chọn thứ 3".

Chia sẻ cảm xúc với giải thưởng danh giá, tuyển thủ Tây Ban Nha hào hứng nói: "Tôi cảm ơn Tuttosport vì

danh hiệu đáng tự hào này. Cũng xin cảm ơn tất cả các thành viên trong ban giám khảo và những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong năm 2021 này, mọi thứ thực sự rất tuyệt vời".

Pedri vừa trải qua một năm đáng kinh ngạc và còn ngỡ ngàng hơn khi anh mới chỉ 18 tuổi. Bên cạnh việc thi đấu dưới vai trò trụ cột của Barcelona, ngôi sao sinh năm 2002 cũng đóng góp vào chiến tích giành HCB môn bóng đá nam Olympic của đội tuyển Tây Ban Nha.

Một danh hiệu khác dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trong năm đã được trao cho Robert Lewandowski. Đây là năm thứ 2 liên tiếp thủ quân đội tuyển Ba Lan làm được điều này.

MU sa thải Solskjaer, bổ nhiệm luôn người thay thế

Xác định bến đỗ mới của Zidane, MU đón HLV trưởng 'hoàn hảo'?

VIDEO: Messi lập siêu phẩm vào lưới Nantes

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Golden Boy 2021 Cậu bé Vàng Pedri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT