Quảng cáo

Huyền thoại Figo chỉ đích danh cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2021

Thứ năm, 25/11/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Bồ Đào Nha Luis Figo không tin vào khả năng Ronaldo hoặc Messi có cơ hội đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Quả bóng vàng là giải thưởng cá nhân danh giá nhất của thế giới bóng đá. FIFA và UEFA có thể tạo ra những danh hiệu của riêng họ để vinh danh cầu thủ mỗi năm, nhưng cuối cùng thì sự khác biệt của France Football mới là điều được người hâm mộ và giới chuyên môn ca ngợi nhiều nhất.

Lionel Messi đang giữ kỷ lục giành nhiều Quả bóng vàng nhất với sáu danh hiệu, vượt lên trên đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo. Ngay cả khi hai siêu sao vẫn đang chạy đua cho giải thưởng năm nay, thì huyền thoại Luis Figo lại tin rằng bộ đôi này sẽ phải chứng kiến một cầu thủ khác chiếm ngôi vị cao nhất tại gala sẽ diễn ra ngày 29/11 tới.

Figo
Figo tin Benzema xứng đáng giành Quả bóng vàng. Ảnh: Internet

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện là cố vấn của UEFA. Mới đây tại một sự kiện do Marqués de Murrieta tổ chức, Figo đã lên tiếng phát biểu về suy nghĩ của mình về danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

“Ai là người yêu thích giành Quả bóng vàng? Lewandowski năm ngoái xứng đáng có được nó, nhưng anh ấy không thể có được vì đại dịch.

Năm nay, giải thưởng sẽ dành cho một trong những người xứng đáng. Sẽ không phải là Cristiano và Messi. Benzema đã có một năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp, anh ấy hoàn toàn xứng đáng có được nó."

Những điều cần biết về Quả bóng vàng 2021

Mason Mount nói thẳng về chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Figo Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT