Quảng cáo

Mason Mount nói thẳng về chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Thứ năm, 25/11/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Chelsea, Mason Mount bất ngờ loại cả Ronaldo và Messi trong top những cầu thủ có cơ hội lớn đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Chưa đầy một tuần nữa, người chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2021 sẽ chính thức lộ diện. Hiếm khi nào màn cạnh tranh cho Quả bóng vàng lại diễn ra cân bằng và khó đoán như năm nay, khi hiện tại đang có rất nhiều cầu thủ có cơ hội trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý.

Trong phát biểu mới đây nhất của mình, ngôi sao đang khoác áo Chelsea là Mason Mount cũng đưa ra nhận định về cuộc đua đang được cả thế giới mong chờ. Tiền vệ trẻ người Anh chỉ ra 4 cái tên mà anh nghĩ có cơ hội lớn nhất, bất ngờ khi trong đó không có cả Ronaldo và Messi.

Mason Mount
Mason Mount gọi tên 4 cầu thủ có thể đoạt quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

4 cầu thủ mà Mason Mount lựa chọn cho danh hiệu Quả bóng vàng là Robert Lewandowski, Mohamed Salah cùng hai người đồng đội tại Chelsea là Jorginho và N'golo Kante. Trả lời về câu hỏi lựa chọn ai cho danh hiệu Quả bóng vàng, tiền vệ sinh năm 1999 cho biết:

"Đây là một câu hỏi khó, tôi rất vui vì tôi không có trách nhiệm phải quyết định những điều như thế này.

Có rất nhiều cầu thủ có thể đoạt danh hiệu năm nay. Giống như Robert Lewandowski, xét về số bàn thắng anh ấy ghi được và cách anh ấy tỏa sáng trong các trận đấu.

Gần đây, Mohamed Salah cũng trình diễn phong độ không thể tin nổi. Và rõ ràng, với tư cách là một cầu thủ Chelsea, tôi sẽ đặt niềm tin cho các đồng đội trong câu lạc bộ của mình như Jorginho, người đã vô địch Euro và Champions League, cũng như N'Golo Kante, người đơn giản là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ được tổ chức tại Paris vào thứ Hai tuần sau, tức ngày 29/11.

Lộ diện top 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021?

‘Người được Sir Alex chọn’ chốt khả năng dẫn dắt MU

Highlights: Villarreal 0-2 MU (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Mason Mount Messi Ronaldo Jorginho Kante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo