Quảng cáo

NÓNG: Thất bại vụ 'thầy Messi', MU chính thức bổ nhiệm HLV 'siêu pressing'

Thứ sáu, 26/11/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Các nguồn tin uy tín đồng loạt khẳng định Manchester United đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm huấn luyện viên mới thay cho Michael Carrick.

Theo The Athletic, câu lạc bộ Lokomotiv Moscow đã đồng ý để Ralf Rangnick ra đi và nhận công việc tại Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận để bổ nhiệm chiến lược gia 63 tuổi làm huấn luyện viên tạm quyền trong một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick sẽ là huấn luyện viên tạm quyền của Man United. Ảnh: Getty

Trước khi đồng ý dẫn dắt MU, Ralf Rangnick là giám đốc thể thao của Lokomotiv Moscow. Mặc dù chưa từng làm huấn luyện viên cho đội bóng nào ở bên ngoài nước Đức, nhưng Ralf Rangnick vẫn được đánh giá rất cao khi là người đi tiên phong và truyền cảm hứng cho lứa huấn luyện viên tài năng như Thomas Tuchel, Jurgen Klopp và Julian Nagelsmann.

Ralf Rangnick sẽ là huấn luyện viên tạm quyền của Man United, nhưng chiến lược gia người Đức sẽ không kịp đến nước Anh để dẫn dắt Quỷ đỏ trong trận gặp Chelsea ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Như vậy, Michael Carrick vẫn sẽ là người chịu trách nhiệm giúp Man United tìm kiếm điểm số trước đội bóng đang xếp trên đỉnh bảng xếp hạng.

Trước khi quyết định bổ nhiệm Ralf Rangnick, mục tiêu mà Man United nhắm tới là Mauricio Pochettino. Dù vậy, chiến lược gia người Argentina không được PSG cho phép ra đi, vì thế Quỷ đỏ sẽ phải chờ đợi ít nhất là cho tới khi mùa bóng năm nay khép lại.

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Huyền thoại Figo chỉ đích danh cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2021

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ralf Rangnick Man United HLV mới của MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT