Quảng cáo

Dẫn dắt MU, Rangnick thẳng tay 'trảm' Ronaldo và một siêu sao khác?

Thứ sáu, 26/11/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo MU đã đi đến quyết định bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV trưởng trong phần còn lại của mùa giải.

Ít ngày sau khi chia tay Ole Solskjaer, Man Utd cuối cùng cũng đã tìm được người thay thế xứng đáng. Hàng loạt tờ báo uy tín đều xác nhận, chiến lược gia kỳ cựu Ralf Rangnick sẽ là người chèo lái con thuyền United trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Nhà cầm quân người Đức được biết đến là một trong những HLV tài ba bậc nhất làng túc cầu. Triết lý của chiến lược gia 63 tuổi có ảnh hưởng lớn tới nhiều HLV tên tuổi hiện tại như Jurgen Klopp, Thomas Tuchel hay Julian Nagelsmann.

Tuy nhiên, tờ Marca chỉ ra rằng sẽ không phải cầu thủ nào của MU cũng có thể thích ứng với triết lý pressing với cường độ cao của Rangnick. Dưới thời Solsa, các cầu thủ MU thường chơi phòng ngự tương đối bị động và chắc chắn sẽ gặp khó trước những thay đổi mà cựu thuyền trưởng RB Leipzig mang lại.

rang-1
Ronaldo và Pogba sẽ chịu bất lợi vì Rangnick? Ảnh: Getty

Tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha còn chỉ đích danh hai siêu sao không phù hợp nhất với triết lý của Rangnick, đó là Cristiano Ronaldo và Paul Pogba. CR7 là một máy săn bàn thượng hạng nhưng luôn nằm trong nhóm những cầu thủ có khả năng pressing kém nhất trên sân.

Tại Real Madrid hay Juventus, chân sút 36 tuổi cũng được giải phóng hoàn toàn bởi nhiệm vụ tạo áp lực lên

hàng thủ đối phương. Trong khi đó, Pogba cũng tỏ ra thiếu nhiệt huyết mỗi khi đội nhà không có bóng.

Để thích ứng được với chiến thuật của HLV người Đức, Ronaldo cũng như Pogba sẽ phải tập luyện và thi đấu với cường độ cao hơn rất nhiều. Nếu không đáp ứng được điều này, rất có thể bộ đôi siêu sao của Quỷ đỏ sẽ không được Rangnick trọng dụng.

NÓNG: Thất bại vụ 'thầy Messi', MU chính thức bổ nhiệm HLV 'siêu pressing'

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ralf Rangnick chuyển nhượng bóng đá MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT