Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/11: Bất ngờ vụ Zidane, MU có tân HLV?

Thứ năm, 25/11/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện bước ngoặt vụ Zidane, HLV Pochettino chốt khả năng dẫn dắt MU hay Chelsea chốt giá bán Pulisic là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/11.

Xuất hiện bước ngoặt vụ Zidane

Theo AS, PSG được cho là đã không thuyết phục thành công HLV Zinedine Zidane gia nhập đội bóng. Nhà cầm quân người Pháp vẫn đang cân nhắc các bến đỗ mới, nhưng ông không muốn tiếp quản các đội bóng từ giữa mùa giải. Vì thế, sớm nhất là Zinedine Zidane sẽ chỉ trở lại vào cuối mùa giải năm nay.

zidane
HLV Zidane từ chối dẫn dắt PSG (Ảnh: Internet)

HLV Pochettino chốt khả năng dẫn dắt MU

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Pochettino đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai và những tin đồn liên quan đến Man United thời gian gần đây. Nhà cầm quân người Argentina cho hay:

“Tôi hạnh phúc ở Paris. Dù là cầu thủ hay HLV, tôi luôn trải qua những tình huống như thế này. Mọi chuyện xảy ra không phải trách nhiệm của tôi. Hợp đồng của tôi với PSG còn thời hạn tới tháng 06/2023. Tôi rất hạnh phúc tại PSG, đó là một sự thật”.

mauricio-pochettino
HLV Pochettino cam kết tương lai với PSG (Ảnh: Internet)

Chelsea chốt giá bán Pulisic

Theo El Nacional, Chelsea được cho là sẵn sàng để tiền đạo Christian Pulisic ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo đó, The Blues muốn thu về vào khoảng 50 triệu euro từ thương vụ này.

Conte muốn có sao Man United

Theo Transfer Window podcast, HLV Antonio Conte đang thảo luận với BLĐ Tottenham về việc chiêu mộ trung vệ Eric Bailly từ Man United trong phiên chợ đông sắp tới. Với việc không thường xuyên được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Bờ Biển Ngà được cho là sẵn sàng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Bến đỗ lý tưởng của Haaland?

Theo những chia sẻ tới từ cựu trung vệ của Man United - Rio Ferdinand, tiền đạo Erling Haaland nhiều khả năng sẽ gia nhập Man City trong tương lai. Danh thủ người anh cho hay:

“Jack Grealish đến Man City và vươn mình thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Haaland là cầu thủ hàng đầu, chúng tôi yêu mến cậu ấy. Một kịch bản khó tin nhưng tôi nghĩ Man City là bến đỗ khả dĩ với Haaland”.

Juventus đón ‘niềm khao khát của cả châu Âu’ để khỏa lấp khoảng trống của Ronaldo?

MU phải 'cắn răng' chi ra số tiền cực khủng cho tân HLV?

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo