Quảng cáo

HLV Klopp thừa nhận thua trình 'tân thuyền trưởng' của MU

Thứ sáu, 26/11/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã dành những lời có cánh dành cho Ralf Rangnick, người chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Hành trình tìm kiếm người thay thế Ole Solskjaer của MU đã đi đến hồi kết, sau khi đội bóng này đạt thỏa thuận với HLV Ralf Rangnick. Nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra, chiến lược gia người Đức sẽ giữ chức HLV trưởng của MU cho đến hết mùa giải năm nay.

Theo kế hoạch của United, Rangnick sẽ tham gia vào hội đồng quản trị trong vòng 2 năm, bắt đầu từ mùa giải 2022/23. Nhà cầm quân 63 tuổi sẽ nắm vai trò cố vấn để giúp Quỷ đỏ tìm kiếm được một HLV trưởng lâu dài.

Rangnick đã có hơn 20 năm làm công tác huấn luyện tại Đức, kinh qua một số đội bóng như Schalke, Hoffenheim trước khi đến Leipzig. Trong khoảng thời gian đó, ông đã tiếp xúc và gây ấn tượng mạnh cho nhiều người đồng nghiệp, trong đó có Jurgen Klopp, thuyền trưởng hiện tại của Liverpool.

klopp-1
Klopp rất ngưỡng mộ tài năng của Rangnick. Ảnh: Getty

Cựu HLV trưởng của Dortmund dành sự ngưỡng mộ rất lớn dành cho Rangnick. Klopp nhận xét về vị "tiền bối" của mình như sau: "Ông ấy là một trong những người giỏi nhất, nếu không muốn nó là HLV người Đức xuất chúng nhất".

Không chỉ là người truyền cảm hứng vào phong cách huấn luyện của Klopp, Rangnick từng đưa ra lời khuyên

cho HLV trưởng của Liverpool về việc chuyển nhượng cầu thủ. Được biết, Klopp đã hỏi ý kiến HLV đồng hương trước khi quyết định đưa Ibrahima Konate từ Leipzig về Anfield.

Do một số thủ tục vẫn đang trong quá trình giải quyết, nhà cầm quân 63 tuổi dự kiến sẽ không kịp dẫn dắt MU trong trận gặp Chelsea vào cuối tuần này. Do vậy, HLV tạm quyền Michael Carrick vẫn sẽ chỉ đạo các cầu thủ Quỷ đỏ trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge.

NÓNG: Thất bại vụ 'thầy Messi', MU chính thức bổ nhiệm HLV 'siêu pressing'

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Rangnick Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT