Quảng cáo

Tiếp quản MU, Rangnick mang về 'siêu tiền đạo' để thay thế Ronaldo?

Thứ sáu, 26/11/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước khi phiên chợ Đông 2022 mở cửa, MU đã bắt đầu khởi động chiến dịch nâng cấp hàng tấn công.

Theo Sportsmail, Quỷ đỏ đã chính thức bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang nhận được sự quan tâm của cả châu Âu là Dusan Vlahovic. Tuyển thủ Serbia được Fiorentina định giá lên tới 70 triệu bảng Anh.

Trùng hợp thay, thông tin trên xuất hiện ở thời điểm Man Utd chuẩn bị bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV trưởng. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Vlahovic có thể là một viên gạch trong kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ của nhà cầm quân 63 tuổi.

vla-2
Vlahovic được nhắm đến để dần thay thế Ronaldo. Ảnh: Getty

Hợp đồng của chân sút 21 tuổi còn thời hạn tới năm 2023. Tuy nhiên, Fiorentina nhiều khả năng sẽ muốn bán Vlahovic ngay trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới, bởi ngôi sao người Serbia mới đây đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng.

Thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, Vlahovic được xem là cái tên hoàn hảo để thay thế Cristiano Ronaldo, ngôi sao

đang bước vào những năm cuối cùng của sự nghiệp. Đáng chú ý hơn nữa, ngôi sao sinh năm 2000 sở hữu khả năng pressing ấn tượng hơn tiền đạo đàn anh, một phẩm chất và Rangnick luôn rất ưa thích.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không hề đơn độc trong cuộc đua chiêu mộ trung phong của Fiorentina. Được biết, Tottenham, Newcastle, Juventus và AC Milan đều đang theo sát nhất cử nhất động của "sát thủ" 21 tuổi.

So với 4 đội bóng kể trên, Man Utd có nhiều lợi thế về mặt danh tiếng cũng như kinh tế. Sau khi để hụt mất Erling Haaland vào tay Dortmund, United hiểu rằng họ cần phải quyết đoán hơn trên thị trường chuyển nhượng.

NÓNG: Thất bại vụ 'thầy Messi', MU chính thức bổ nhiệm HLV 'siêu pressing'

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Rangnick Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT