Quảng cáo

Vụ Ronaldo làm đội trưởng MU: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Thứ ba, 23/11/2021 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ hiện tại đang phải trải qua những biến động lớn về tình hình nhân sự sau chuỗi thành tích bết bát.

Ở mùa giải năm nay dù nhận được rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ nhưng những gì Manchester United đem lại cho đến lúc này chỉ là sự thất vọng tột cùng. Cụ thể, sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh họ có được 17 điểm và xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Với phong độ như vậy nên mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức bị sa thải. Tuy nhiên, thành tích yếu kém của Man Utd không phải hoàn toàn là lỗi của nhà cầm quân người Na Uy mà nó còn là sự đi xuống của các trụ cột, trong đó có Harry Maguire.

Trung vệ người Anh đã liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong thời gian gần đây và mới nhất là trận gặp Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần qua. Cụ thể, cựu sao Leicester đã nhận chiếc thẻ đỏ tai hại khiến Man Utd nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 1-4.

Harry-Maguire-Manchester-United-vs-Newcastle-2021

Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV tạm quyền Michael Carrick sẽ tước băng đội trưởng của Maguire và trao lại cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra trước trận đấu gặp Villarreal ở Champions League.

Cụ thể, Maguire đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Villarreal cùng Carrick với tư cách đội trưởng Man Utd. Động thái này đã cho thấy, không có chuyện Man Utd thay đổi vị trí người dẫn dắt đồng đội trên sân.

Trong buổi họp báo, Maguire khẳng định: “Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian rất khó khăn cho chúng tôi với tư cách là các cầu thủ, vì sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho Solskjaer và những gì ông ấy đã làm trong khoảng thời gian ở đây.

Kết quả gần đây không đủ tốt và thật không may, Solskjaer phải trả giá cho điều đó. Rõ ràng, chúng tôi cũng phải chịu trách nhiệm”.

Video: Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League

Trả lương khủng, MU bổ nhiệm ‘cái tên hoàn hảo’ thay thế Solskjaer?

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Maguire đội trưởng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT