Quảng cáo

Chính thức công bố ứng viên giải thưởng FIFA The Best 2021

Thứ ba, 23/11/2021 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, FIFA đã chính thức công bố danh sách những ứng viên cho giải thưởng The Best và các hạng mục quan trọng tại gala trao giải đầu năm 2022.

Theo đó, trang chủ FIFA mới đây đã chính thức công bố danh sách rút gọn 11 ứng viên cho giải thưởng FIFA The Best 2021. Cụ thể, trong danh sách này bao gồm những cái tên sáng giá như Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha - Man United), Lionel Messi (Argentina - PSG), Robert Lewandowski (Ba Lan - Bayern), Kylian Mbappe (Pháp - PSG), Jorginho (Italy - Chelsea), Kevin De Bruyne (Bỉ - Man City), Karim Benzema (Pháp - Real Madrid), Erling Haaland (Na Uy - Dortmund), Neymar (Brazil - PSG), N'Golo Kante (Pháp - Chelsea) và Mohamed Salah (Ai Cập - Liverpool).

Ảnh 1
Ronaldo, Messi và Lewandowski tiếp tục góp mặt trong đề cử FIFA The Best (Ảnh: Internet)

The Best là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi FIFA từ năm 2016 đến nay. Việc bầu chọn công khai cho mỗi hạng mục sẽ được mở cho đến ngày 10/12/20221 và danh sách 3 ứng viên cuối cùng của mỗi hạng mục sẽ được FIFA công bố trước gala trao giải vào đầu năm 2022.

Kết quả bình chọn giải thưởng FIFA The Best sẽ dựa vào lá phiếu từ 4 nhóm gồm các nhà báo, huấn luyện viên, đội trưởng các ĐTQG và người hâm mộ. Mỗi nhóm sẽ đóng góp 25% trong tổng kết quả bầu chọn.

Bên cạnh 11 đề cử cho giải thưởng The Best của nam, FIFA cũng công bố danh sách những đề cử khác bao gồm: Thủ môn nam xuất sắc nhất, Huấn luyện viên nam xuất sắc nhất, Cầu thủ nữ xuất sắc nhất, Huấn luyện viên nữ xuất sắc nhất, Thủ môn nữ xuất sắc nhất.

7 cái tên tranh tài ở hạng mục HLV xuất sắc nhất bao gồm: Pep Guardiola, Thomas Tuchel, Antonio Conte, Roberto Mancini, Hansi Flick, Lionel Scaloni và Diego Simeone. Trong khi đó, những ứng viên cho giải thưởng Thủ môn nam xuất sắc nhất có thể kể đến: Alisson, Kasper Schmeichel, Edouard Mendy, Manuel Neuer và Gianluigi Donnarumma.  

NÓNG: Dàn sao 'khủng' xác nhận, bến đỗ của Zidane đã rõ ràng

Ronaldo ra tay, MU bất ngờ bổ nhiệm 'HLV thất bại' của Real?

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT