Quảng cáo

Cristiano Ronaldo nói lời thật lòng về việc giã từ sự nghiệp thi đấu

Thứ bảy, 23/10/2021 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thẳng thắn về khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình trong một cuộc trò chuyện cách đây không lâu.

Theo đó, chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Sky Sports News cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo đã đưa ra những cầu trả lời về khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng ĐT Bồ Đào Nha. Cụ thể, chân sút 36 tuổi cho hay:

“Tại sao vậy? Tôi vẫn chưa hề có ý định nghĩ đến việc giải nghệ. Tôi sẽ chỉ muốn làm việc đó khi cảm nhận được rằng mình không còn đủ khả năng để chạy, rê bóng, sút bóng hay thể lực để thi đấu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn muốn tiếp tục và tôi vẫn còn những động lực để phấn đấu”.

ronaldo
Cristiano Ronaldo vẫn chưa nghĩ đến việc giải nghệ (Ảnh: Internet)

“Vâng, yếu tố quan trọng nhất chính là động lực, nó kích thích tôi làm việc chăm chỉ, để mang đến niềm vui cho mọi người, cho gia đình tôi cũng như những cổ động viên của tôi. Tôi muốn nâng cấp mình hơn nữa”.

“Mọi người đồn đoán về việc tôi sẽ từ giã ĐT Bồ Đào Nha nhưng hãy nhìn vào những gì tôi đã làm được ở Champions League, tôi là người ghi bàn nhiều nhất, thắng nhiều trận nhất và nhiều thứ khác nữa. Tôi vẫn muốn tiếp tục, bóng đá là đam mê của tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc khi mang niềm vui đến cho mọi người”.

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn đang là cái tên đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Manchester United và ĐT Bồ Đào Nha. Sau 9 lần ra sân ở mùa giải năm nay cho Quỷ đỏ, CR7 đã có cho mình 6 pha lập công và đang là cây săn bàn số một của đội bóng này.

Vào ngày mai (24/10, giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc chạm trán Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh. Hơn bao giờ hết, sau những kết quả không mấy ấn tượng của Quỷ đỏ, Ronaldo và các đồng đội đang rất khát khao hướng về chiến thắng.

Trụ cột Juventus nói lời thật lòng về Cristiano Ronaldo

Henry hạ bệ Ronaldo, chỉ đích danh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT