Quảng cáo

Mua vé xem ĐT Việt Nam đá tại Mỹ Đình như thế nào?

Thứ tư, 27/10/2021 08:00 AM (GMT+7)

Sau khi các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam được phép mở cửa đón khán giả, cách thức để CĐV mua vé vào sân Mỹ Đình theo dõi đang được quan tâm.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Tin vui đến với người hâm mộ nước nhà khi 2 trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam ở lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trong tháng 11 được phép mở cửa đón khán giả. Đây sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước những thử thách khó khăn sắp tới.

Được biết, SVĐ Mỹ Đình được phép mở đón số lượng khán giả đạt 30% sức chứa, tương đương khoảng 12.000 CĐV. Sau khi khán giả được tạo điều kiện theo dõi và cổ vũ trực tiếp, cách thức để người hâm mộ mua vé vào sân đang được quan tâm. 

Đội trưởng ĐT Việt Nam 82625
Vé xem trận đấu ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình chỉ được bán trực tuyến

Theo đó, Ban tổ chức sẽ chỉ bán vé bằng hình thức trực tuyến. Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng một số bộ phận chuyên môn đang khẩn trương triển khai các công việc liên quan để sớm chốt phương án phân phối vé cho các lượt trận sắp tới.

Trong số 12.000 khán giả được phép vào sân, ban tổ chức sẽ tính toán và cân đối giữa số lượng vé mời và số lượng vé bán ra cho người hâm mộ. Giá vé vào sân xem có thể dao động từ mức 200.000 - 500.000 đồng tuỳ theo khu vực khán đài.

Khán giả khi vào sân theo dõi tuyển Việt Nam thi đấu cần đảm bảo điều kiện bắt buộc bao gồm tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19, có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ.

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Nhật Bản (11/11) và Ả Rập Xê út (16/11) tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tới. Hiện tại, sân Mỹ Đình đang được gấp gút cải tạo để đạt yêu cầu của AFC.

FIFA trao cho châu Á 6 suất dự World Cup, Việt Nam ‘sáng cửa’ làm nên lịch sử

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT