Quảng cáo

ĐT Việt Nam tiếp tục mất trụ cột ở trận đối đầu với Nhật Bản

Thứ sáu, 22/10/2021 14:14 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng ở trận đấu tới trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Việt Nam vs Oman (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau 4 trận toàn thua ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Việt Nam đang hướng tới việc kiếm những điểm số đầu tiên. Trong tháng 11, thầy trò HLV Park Hang Seo có 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ không kịp góp mặt ở 2 trận kể trên. Trọng Hoàng đang ở quê nhà tại Nghệ An để điều trị thoát vị đĩa đệm. Trước đó, cầu thủ này đã đến thăm khám và theo dõi tại bệnh viện.

Tại trận gặp Trung Quốc và Oman, Trọng Hoàng cũng đã phải vắng mặt vì lý do trên. Đây được coi là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam, nhất là khi chúng ta phải chạm trán với 2 đối thủ mạnh như Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

trong-hoang-minh-vuong
Trọng Hoàng không kịp trở lại cho cuộc tiếp đón Nhật Bản (Ảnh: VFF)

Một thông tin khác về tình hình nhân sự, ĐTQG sẽ đón chào sự trở lại của Minh Vương. Chấn thương mà cầu thủ này gặp phải đã bình phục tới 90%. Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng có thêm sự lựa chọn với sự xuất hiện của 2 nhân tố mới được triệu tập bổ sung là Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh.

Ngày 25/10, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại. Các cầu thủ hiện đã trở về địa phương để thăm gia đình. Theo thông báo mới nhất, 2 trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ được đón 12.000 CĐV vào sân cổ vũ.

Ngoài ra, ở trận so tài với Nhật Bản (ngày 11/11), quan chức của AFC sẽ trực tiếp tới dự khán nhằm đánh giá công tác tổ chức trận đấu của chủ nhà Việt Nam.

CHÍNH THỨC: NHM Việt Nam nhận tin không thể vui hơn ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT