Quảng cáo

ĐT Nhật Bản mất trụ cột được kỳ vọng tỏa sáng trong trận gặp Việt Nam?

Thứ bảy, 16/10/2021 08:12 AM (GMT+7)

Tiền đạo Yuya Osako gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản vào tháng 11 tới đây.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Việt Nam vs Oman (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đã thông báo tin không vui khi tiền đạo thuộc biên chế Vissel Kobe - Yuya Osako đã gặp phải chấn thương và rút lui khỏi ĐTQG nước này. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về chấn thương của chân sút 31 tuổi này đã không được tiết lộ.

Đưa tin về chấn thương của Osako, tờ Nikkan Sports cho biết: "Cầu thủ này đã ghi được một bàn thắng sau 4 trận đầu tiên của vòng loại. Dù có bỏ lỡ những tình huống quyết định nhưng anh ấy vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn từ HLV Moriyasu. Yuya Osako được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột chính của ĐT Nhật Bản trong hai trận đấu gặp Việt Nam và Oman.

Tùy theo mức độ chấn thương, việc vắng mặt kéo dài có thể ảnh hưởng đến hoạt động của ĐTQG Nhật Bản trong thời gian tới. Anh ấy mới trở lại J-League từ Đức ở mùa hè này sau khoảng bảy năm rưỡi và đang có phong độ tốt".

[Downloader.la]-616a285d831a4
Yuya Osako gặp phải chấn thương và khó lòng tham dự chuyến làm khách trên sân của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Đây được xem là thời điểm khó khăn với ĐT Nhật Bản. Sau chuỗi những thành tích không tốt, đội bóng này chỉ vừa tìm lại được niềm vui chiến thắng ở trận gặp Australia hôm 12/10. Mới đây nhất, hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Kubo và Ritsu cũng được chẩn đoán là nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trong hai trận gặp Việt Nam và Oman. HLV Moriyasu sẽ phải rất đau đầu với tình hình nhân sự của ĐT Nhật Bản ở thời gian tới.

ĐT Ả Rập Xê Út mất trụ cột quan trọng nhất khi tái đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT