Quảng cáo

ĐT Ả Rập Xê Út mất trụ cột quan trọng nhất khi tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 15/10/2021 19:21 PM (GMT+7)

Thủ môn của ĐT Ả Rập Xê Út bị chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu ở trận lượt về với ĐT Việt Nam vào tháng 11 tới đây.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Việt Nam vs Oman (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mặc dù giành chiến thắng trước ĐT Trung Quốc ở lượt trận thứ 4 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) để vươn lên dẫn đầu bảng B, tuy nhiên Ả Rập Xê Út lại đón nhận tổn thất lớn. Theo đó, thủ thành số 1 - Mohammed Al-Owais đã gặp phải chấn thương nặng và rời sân ở phút thứ 69 sau khi va chạm với Elkeson.

Theo những thông tin ban đầu, Mohammed Al-Owais đã bị chấn thương dây chằng chéo sau và nhiều khả năng sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Như vậy, thủ môn số 1 của Ả Rập Xê Út sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và khó có thể góp mặt trong hai trận đấu tiếp theo gặp Australia và Việt Nam.

[Downloader.la]-6166cac4b9a99
Thủ thành Mohammed Al-Owais bị chấn thương và phải rời sân trong trận thắng Trung Quốc. (Ảnh: Getty)

Trong suốt 4 trận đấu đầu tiên, Mohammed Al-Owais là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Ả Rập Xê Út. Với màn thể hiện xuất sắc của mình, Mohammed Al-Owais đã góp phần giúp Ả Rập Xê Út thi đấu thăng hoa và dẫn đầu bảng B sau 4 vòng đấu với 12 điểm tuyệt đối.

Sau chấn thương nặng của Mohammed Al-Owais, HLV Herve Renard sẽ phải đau đầu để tìm người thế chỗ thủ môn này. Người được lựa chọn ở những phút cuối trong trận gặp Trung Quốc thay cho Mohammed Al-Owais là Fawaz Al-Qarni đã không thể hiện tốt khi suýt chút nữa khiến đội nhà bị mất điểm.

Đỗ Duy Mạnh: 'Trọng tài đã không chính xác nhưng chúng ta phải chấp nhận'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT