Quảng cáo

Đỗ Duy Mạnh: 'Trọng tài đã không chính xác nhưng chúng ta phải chấp nhận'

Thứ tư, 13/10/2021 07:30 AM (GMT+7)

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cho rằng trọng tài đã có những quyết định không chính xác trong trận đấu của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Oman thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đã chính thức khép lại với thất bại của Những chiến binh Sao Vàng. Mặc dù rất nỗ lực và có bàn thắng dẫn trước do công của Tiến Linh, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn chưa có thể chiến thắng đầu tiên.

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết: "Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất khó khăn của ĐT Việt Nam. Toàn đội đã thi đấu hết mình tuy nhiên kết quả cuối cùng lại bất lợi cho chúng ta. Đây là một điều đáng tiếc. Trọng tài đã có một chút gì đó không chính xác trong trận đấu ngày hôm nay tuy nhiên đó là điều mà chúng ta phải chấp nhận".

Đỗ Duy Mạnh là cầu thủ mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 3 của ĐT Việt Nam. Phút thứ 62 của trận đấu, Duy Mạnh đã có pha phạm lỗi với cầu thủ Oman trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Saalah đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

[Downloader.la]-6165e27f89b2d
Duy Mạnh cho rằng trọng tài đã thiếu chính xác trong trận Việt Nam vs Oman. (Ảnh: Getty)

Trước mắt Duy Mạnh và các đồng đội sẽ là hai trận đấu đón tiếp Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út trên sân nhà vào tháng 11 tới đây. Đây cũng là hai trận cuối cùng của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) trong năm nay.

ĐT Việt Nam 'nếm trái đắng' tại Oman

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT