Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'nếm trái đắng' tại Oman

Thứ tư, 13/10/2021 00:40 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua 1-3 trước ĐT Oman tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (FPT Play)

Với lợi thế sân nhà, ĐT Oman đã nhập cuộc đầy tự tin trước các cầu thủ Việt Nam. Các cầu thủ áo trắng dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và tạo ra những sóng gió về phía khung thành của thủ môn Văn Toản.

Phút thứ 14 của trận đấu, đội chủ nhà được hưởng penalty sau khi Hồ Tấn Tài phạm lỗi với Al-Busaidi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm đá phạt, đội trưởng Al-Khaldi đã đưa bóng đi vọt xà ngang. Sau tình huống này, Việt Nam dần lấy lại thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Faiyz.

Phút thứ 38, cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Định - Hồ Tấn Tài đã có pha lấy bóng đầy kinh nghiệm trước khi tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của Faiyz. Thủ môn số 18 của đội chủ nhà đã không bắt dính bóng và Tiến Linh có mặt kịp thời, tung ra cú dứt điểm bồi, hạ gục Faiyz, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Ngay sau đó, trọng tài đã tiến hành check VAR trong một khoảng thời gian khá lâu khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, sau cùng bàn thắng vẫn được công nhận.

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, Oman đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Issam.​

ĐT Việt Nam 'nếm trái đắng' tại Oman 81182

Ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu được 4 phút, Al Khaldi đã có pha đá phạt góc tuyệt đẹp, đưa bóng bay thẳng vào vào lưới của ĐT Việt Nam, nâng tỉ số lên 2-1 cho Oman. Phút thứ 62 của trận đấu, Đỗ Duy Mạnh đã có tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Sau khi xem lại VAR, trọng tài chính đã cho đội chủ nhà được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Saalah đã không mắc một sai lầm nào, nâng tỉ số lên 3-1 cho Oman.

Những phút còn lại của trận đấu, dù đã rất nỗ lực tuy nhiên Việt Nam vẫn không thể có được bàn thắng rút ngắn tỉ số. Trận đấu kết thúc với tỉ số nghiêng về 3-1 cho Oman.

Đội hình Việt Nam vs Oman:

Việt Nam: Văn Toản, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài, Hồng Duy, Đức Huy, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng.

Oman: Al Rusheidi, Al Rusheidi, Al Musallam, Al-Khamisi, Al Hajri, Al Khaldi, Al Sabh, Amjad, Jameel, Al busadi, Faiyz, Salaah, Harib.

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
90'

NGUY HIỂM!

Công Phượng tung ra cú dứt điểm trái phá nhưng bóng lại đập cột dọc khung thành của Oman.

 
89'

NGUY HIỂM!

Quang Hải dứt điểm căng như kẻ chỉ tuy nhiên bóng lại đi chệch khung thành thủ môn trong gang tấc.

 
78'

Thay người

Văn Toàn và Tuấn Hải được tung vào sân thay cho Tiến Linh vs Duy Mạnh.

 
63'

VÀOOOO!

Trên chấm penalty, Salaah đã không mắc bất kỳ sai lầm nào, dứt điểm hạ gục thủ môn Văn Toản, nâng tỉ số lên 3-1 cho ĐT Oman.

 
62'

PENALTY!

ĐT Oman được hưởng quả penalty sau khi Duy Mạnh phạm lỗi trong vòng cấm.

 
57'

VIỆT VỊ!

Al-Hajri đã đưa được bóng vào lưới tuy nhiên trước đó trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

 
49'

VÀOOOO!

Đội trưởng của Oman đã thực hiện một pha đá phạt góc tuyệt đẹp, đưa bóng vào thẳng lưới của Văn Toản, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
45'

HẾT HIỆP 1!

 
45'+2

VÀOOOO!

Al-Khaldi có tình huống đá phạt bên cánh trái và Issam đã thực hiện tình huống ngả bàn đèn, tung lưới thủ thành Văn Toản, gỡ hòa cho chủ nhà.

 
39'

VÀOOOO!

Tấn Tài lấy bóng kinh nghiệm trước khi dứt điểm về phía khung thành Faiyz. Tuy nhiên, thủ môn số 18 của Oman đã bắt không dính bóng và Tiến Linh đã có mặt kịp thời để dứt điểm bồi, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

 
34'

KHÔNG ĐƯỢC!

ĐT Việt Nam có pha đập nhả đầy nhuần nhuyễn tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Đức Huy lại đi với lực nhẹ.

 
27'

HỒNG DUY CỨU THUA CHO ĐT VIỆT NAM!

Salaah đã tung ra cú dứt điểm với lực rất mạnh, tuy nhiên Hồng Duy đã lăn xả cản phá bóng kịp thời.

(Nguồn: Truyền hình FPT)

 
25'

NGUY HIỂM!

Các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có pha phối hợp đầy tự tin trong bòng cấm. Quang Hải đã ngã trong vòng cấm tuy nhiên trọng tài không cho ĐT Việt Nam được hưởng penalty.

 
24'

NGUY HIỂM!

Văn Toản đã mắc lỗi khi không bắt dính bóng sau cú dứt điểm của ĐT Oman. Cú sút bồi sau đó đã đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên cầu thủ Oman đã việt vị.

 
19'

NGUY HIỂM!

Xuất phát từ một pha phản công, Nguyễn Tiến Linh đã tung ra cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc.

 
16'

KHÔNG VÀOOO!!!

Trên chấm phạt đền, cầu thủ mang áo số 10 Al-Khaldi đã sút bóng vọt xà ngang.

 
14'

PENALTY!

ĐT Oman được hưởng penalty sau khi Hồ Tấn Tài phạm lỗi với Al-Busaidi trong vòng cấm.

 
9'

KHÔNG PENALTY!

Al Yahmadi đã ngã trong vòng cấm tuy nhiên trọng tài không cho Oman được hưởng penalty.

 
6'

Phạt góc

Oman được hưởng liên tiếp 2 quả đá phạt góc nhưng Văn Toản đã cảnh giác.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

 

Đội hình ra sân

Đội hình ra sân của Việt Nam vs Oman.
Đội hình ra sân của Việt Nam vs Oman.
 

DANH SÁCH ĐĂNG KÍ THI ĐẤU CỦA ĐT VIỆT NAM

Danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu trân gặp ĐT Oman. 2 sự vắng mặt là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Tạo nên lịch sử 81145
 

Báo Anh dự đoán về kết quả trận đấu

Tờ Sport Mole đã đưa ra những nhận định của mình về trận đấu giữa Việt Nam vs Oman: "Sự trỗi dậy của Việt Nam đã khiến cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, nhưng đây dường như đã là giới hạn của đại diện Đông Nam Á và một trận thua nữa có vẻ là kết quả rất có thể xảy ra ở trận đấu này.

Đối với Oman, chiến thắng có khả năng sẽ duy trì cơ hội mong manh của họ để lọt vào vòng play-off và lần lượt xuất hiện vòng chung kết World Cup đầu tiên của họ".

 

HLV PARK LOẠI TUẤN ANH Ở TRẬN GẶP OMAN

HLV Park Hang Seo đã quyết định loại Tuấn Anh khỏi danh sách 23 cầu thủ đăng kí thi đấu ở trận gặp Oman. Theo nguồn tin của chúng tôi, tiền vệ HAGL có thể đã gặp phải chấn thương.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Tạo nên lịch sử 81142
 

TỔ TRỌNG TÀI BẮT TRẬN VIỆT NAM VS OMAN

  • Trọng tài chính: Makhadmeh Tumah
  • Trọng tài VAR: Ali Sabah Adday Al Qaisi

Trọng tài Makhadmeh Adham Mohammad Tumah từng cầm còi khi ĐT Việt Nam thắng Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số 4-1 tại vòng loại World Cup 2018, ông cũng đã được AFC giao phụ trách tổ VAR trận tuyển Việt Nam thua Arabia Saudi với tỷ số 1-3 ở lượt đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Tạo nên lịch sử 81074
 

HLV KIATISAK CỔ VŨ ĐT VIỆT NAM THEO CÁCH ĐẶT BIỆT

HLV Kiatisak Senamuang đăng hình ảnh đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, phía sau lưng là tên của các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh. Đi kèm với những hình ảnh trên là dòng trạng thái: "Chúc các bạn thành công".

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Tạo nên lịch sử 81095
 

VIỆT NAM TỪNG GIÀNH CHIẾN THẮNG LỊCH SỬ TRÊN SÂN NHÀ CỦA OMAN

Năm 2003 tại SVĐ Sultan Qaboos (nơi diễn ra trận Việt Nam - Oman), ĐT Việt Nam với phần lớn đội hình là các cầu thủ U23 đã phải chạm chán với "gã khổng lồ" của bóng đá châu Á là Hàn Quốc. Đội hình Hàn Quốc khi ấy có tới 9 cầu thủ từng làm nên kỳ tích tại VCK World Cup 2002. Tuy nhiên, chúng ta đã tạo nên địa chấn khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Người lập công duy nhất là Phạm Văn Quyến.

 

CẬN CẢNH SVĐ TỔ CHỨC TRẬN VIỆT NAM - OMAN

SVĐ Sultan Qaboos, Muscat, Oman
SVĐ Sultan Qaboos, Muscat, Oman

Theo thông tin từ BTC địa phương, sân Sultan Qaboos được lựa chọn là sân nhà của ĐT Oman có sức chứa 34 nghìn chỗ ngồi. Tại trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam, sân sẽ mở 50% sức chứa để đón khán giả vào cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Khoảng 17 nghìn vé đã được phát hành phục vụ người hâm mộ, hứa hẹn sẽ tạo ra bầu không khí sôi động trên khán đài.

Sân Sultan Qaboos sở hữu hệ thống phòng chức năng khang trang, hiện đại và mặt cỏ rất đẹp, đạt tiêu chuẩn để tổ chức các trận đấu quốc tế của FIFA. Tại buổi tập làm quen sân, các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏ ra rất hưng phấn và không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các yêu cầu của BHL. Điều quan trọng là tất cả các cầu thủ đều ở trong trạng thái sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tới.

 

AFC: "MÀN TRÌNH DIỄN CỦA VIỆT NAM RẤT TÍCH CỰC"

Trang chủ LĐBĐ Châu Á - AFC viết: "Lần đầu tiên đến với vòng loại này, Việt Nam đã có khởi đầu khó khăn khi không giành được điểm nào mặc dù đã có những màn trình diễn tích cực... Việt Nam đang xếp cuối bảng và rất ít hy vọng vào vòng chung kết. 

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Tạo nên lịch sử 81069

Nhưng một chiến thắng tại Khu liên hợp thể thao Sultan Qaboos sẽ đưa Việt Nam ngang bằng với Oman và có thể đưa họ lên hạng ba nếu các kết quả khác có lợi cho họ. Đây là cơ hội để Việt Nam níu kéo hy vọng". 

 

HLV OMAN: "VIỆT NAM XỨNG ĐÁNG CÓ 1 ĐIỂM"

HLV trưởng đội tuyển Oman chia sẻ: "Chúng tôi đã phân tích 3 trận đấu gần nhất của đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc. Tuyển Việt Nam xứng đáng có điểm trước ba đội kể trên. Tôi nghĩ họ xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Họ đã chơi rất tốt trước 3 đối thủ mạnh kể trên".

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Điểm số lịch sử 81058
 

VIỆT NAM CÓ THỂ GIÀNH ĐIỂM TRƯỚC OMAN

Trả lời truyền thông, BLV Vũ Quang Huy chia sẻ: "Oman đã thắng Nhật Bản. Phải xác định họ mạnh hơn Việt Nam. Tuy nhiên, đây là bóng đá. Chúng ta có thể giành 1 điểm, thậm chí may mắn thì giành 3 điểm. Tôi không lạc quan tếu, nhưng 1 điểm là tốt rồi. Để có điểm, chúng ta phải phát huy được phong độ cao nhất, có những miếng đánh bất ngờ và cả may mắn nữa".

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Điểm số lịch sử 81048
 

QUẾ NGỌC HẢI HỌP ĐỘI TRƯỚC GIỜ G

ĐT Việt Nam đã hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng cho trận đấu với đội tuyển chủ nhà Oman trong khuôn khổ bảng B, Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tập hợp các đồng đội lại để cùng động viên nhau vượt qua thử thách mang tên "OMAN".

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Điểm số lịch sử 81011
 

ĐT OMAN GHI BÀN THEO CÁCH NÀO?

Nguồn: FPT Bóng đá Việt

 

HLV PARK ĐÁP TRẢ Ý KIẾN CỦA BẦU HIỂN

VIDEO: HLV PARK HANG-SEO LẤY MICRO CỦA TRỢ LÝ NGÔN NGỮ ĐỂ ĐÁP TRẢ THÊM VỀ CHỈ TRÍCH CỦA BẦU HIỂN (Nguồn: FPT Bóng đá Việt)

 

HLV PARK: "RẤT KHÓ KHĂN ĐỂ VIỆT NAM LẤY ĐIỂM"

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Oman, HLV trưởng Park Hang-seo thừa nhận sau 3 trận thua liên tiếp, ĐT Việt Nam đang đối diện với nhiều khó khăn để lấy điểm. Tuy vậy, theo đánh giá của nhà cầm quân người Hàn Quốc, các cầu thủ cầu thủ đã làm tốt nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo với sự quyết tâm cao nhất.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Điểm số lịch sử 80984

HLV Park Hang-seo nói: “Hiện nay tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Tôi biết ở nhà có khá nhiều luồng phê phán chúng tôi, đặc biệt sau trận đấu với ĐT Trung Quốc. Tôi sẵn sàng nhận những luồng phê phán đó, tuy nhiên nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thỏa đáng, tôi không đồng ý điều đó. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Tôi cùng các cầu thủ hiện nay đều đang nỗ lực và hướng tới trận tiếp theo”.

 

SIÊU PHẨM

VIDEO: Đoàn Văn Hậu ghi bàn siêu phẩm trong trận giao hữu với U23 Oman năm 2018 (Nguồn: VFF)

 

HLV PARK LO ĐTVN ĐÃ BỊ LỘ CHIẾN THUẬT?

Trước câu hỏi về liên quan đến chất lượng sân tập của ĐT Việt Nam tại Oman, HLV trưởng Park Hang-seo cho rằng đó không phải là vấn đề lớn. Tuy vậy, việc sân tập không có hàng rào che chắn cũng khá bất tiện khi đội tuyển tập các bài chiến thuật.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Điểm số lịch sử 80983
 

QUẾ NGỌC HẢI: "CHÚNG TA CÙNG NHAU CHIẾN THẮNG, CÙNG NHAU CHẤP NHẬN THẤT BẠI"

Tại cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Oman, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Toàn đội đã có một buổi họp riêng sau trận đấu với ĐT Trung Quốc. Đối với cầu thủ trẻ không chỉ riêng Thanh Bình mà tôi còn nhắc nhở tất cả mọi người. Khi tiếng còi chưa kết thúc thì tất cả chúng ta phải nỗ lực. Chúng ta đã cùng nhau chiến thắng thì chúng ta cùng nhau chấp nhận thất bại. Chúng ta sẽ trưởng thành hơn trong tương lai, ví dụ như Bình có thể có thêm kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng lớn tại vòng loại cuối cùng này. Khi đã khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển Quốc Gia thì luôn luôn phải nghĩ đến để vượt qua những áp lực và mệt mỏi mà mình đã trải qua”.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Điểm số lịch sử 80982

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ thêm: “Sau 3 trận đấu đầu tiên chúng tôi không giành kết quả tốt, nhưng chúng tôi cũng đã thể hiện được tinh thần thi đấu. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến vòng loại thứ ba World Cup, nên các trận đấu vừa qua đã giúp chúng tôi đúc rút được những kinh nghiệm cần thiết. Chúng tôi đã bỏ lại kết quả không tốt trong trận đấu với ĐT Trung Quốc ở phía sau và hướng tới trận đấu với Oman”.

 

ĐT VIỆT MẶC TRANG PHỤC "MAY MẮN"?

Theo đăng ký tại cuộc kỹ thuật trước đấu, ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng – quần trắng – tất trắng. Đội chủ nhà Oman sẽ mặc áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

Trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam). 11h30 sáng nay theo giờ địa phương.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Điểm số lịch sử 80981
 

TRẬN VIỆT NAM - OMAN ĐÓN 17.000 CĐV ĐẾN SÂN

Tại trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam, sân sẽ mở 50% sức chứa để đón khán giả vào cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Khoảng 17 nghìn vé đã được phát hành phục vụ người hâm mộ, hứa hẹn sẽ tạo ra bầu không khí sôi động trên khán đài.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Điểm số lịch sử 80980

Việt Nam - Oman | Vòng loại World Cup 2022

Sau những trận đấu đầu tiên không thuận lợi, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước ĐT Oman. Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Oman trên kênh VTV5, VTV6, VTV9.

Mặc dù không được đánh giá cao ở bảng B, tuy nhiên Oman đã gây bất ngờ khi đánh bại "ông lớn" Nhật Bản ngay trên sân khách ở lượt trận đầu tiên. Bên cạnh đó, Oman cũng có được phong độ tốt trong khoảng thời gian tập huấn khi toàn thắng tất cả các trận đấu giao hữu.

Tuy nhiên, Oman sẽ đón nhận những tổn thất về mặt lực lượng khi đối đầu với ĐT Việt Nam. Trong đó đáng chú ý nhất là việc tiền vệ trụ cột Aghbari bị dính chấn thương.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ khó chịu là Oman ở lượt trận thứ 4.
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ khó chịu là Oman ở lượt trận thứ 4.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm để có được những điểm số đầu tiên. Một tin vui đến với ĐT Việt Nam khi đội trưởng Quế Ngọc Hải đã bình phục hoàn toàn chấn thương cổ chân mới gặp phải và sẽ sẵn sàng ra sân trong trận đấu này. Như vậy, ĐT Việt Nam có được một lực lượng mạnh nhất để đối đầu với đội chủ nhà.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Oman ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam thuộc vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 được VTV tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6, VTV9 và ứng dụng VTVGo. Ngoài ra, đơn vị nắm bản quyền FPT sẽ trực tiếp Việt Nam vs Oman trên nền tảng FPT Play và Youtube (FPT Bóng đá Việt).

Link xem trực tiếp bóng đá Vòng loại World Cup 2022 - link xem trực tiếp Việt Nam vs Oman sẽ được cập nhật liên tục. Mời quý độc giả chú ý đón xem và cỗ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên lịch sử ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Nhận định Việt Nam vs Oman: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT