Quảng cáo

Nhận định Việt Nam vs Oman: Lịch sử vẫy gọi 'Rồng vàng'

Thứ ba, 12/10/2021 22:40 PM (GMT+7)

Nhận định Việt Nam vs Oman - ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của ĐT Oman ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Nhận định Việt Nam vs Oman | Vòng loại World Cup 2022

Thời gian: 23h00 ngày 12/10

Địa điểm: Venue Sultan Qaboos Sport Complex

Sau ba trận đấu đầu tiên không thành công như mong đợi, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Oman vào ngày 12/10 tới đây. Trên lý thuyết, Oman đội bóng vừa tầm nhất với ĐT Việt Nam trong số các đối thủ tại bảng B. Hiện tại, đại diện vùng Vịnh đang đứng thứ 78 trên bảng xếp hạng FIFA, hơn ĐT Việt Nam 17 bậc.

Tuy nhiên, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Ivanković lại đang có được một phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian tập huấn cũng như các trận giao hữu cọ xát. Ở trận đấu ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Oman đã gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng số 1 châu Á lúc bấy giờ là Nhật Bản với tỉ số 1-0.

Nhận định Việt Nam vs Oman: Đi tìm chiến thắng đầu tiên 80717
Oman đánh bại Nhật Bản trong trận ra quân. (Ảnh: Getty)

Cũng chính Aghbari và các đồng đội đã trực tiếp khiến cho Nhật Bản mất đi vị thế số 1 châu Á vào tay ĐT Iran. Mặc dù thất bại ở hai trận đấu gần nhất, tuy nhiên Oman đã thể hiện lối chơi tốt và được đánh giá cao.

Về phía đội tuyển Việt Nam, dù đã phải nhận cả ba trận thua trước Ả Rập Xê Út, Australia và Trung Quốc, tuy nhiên tinh thần chiến đấu của Quế Ngọc Hải và các đồng đội nhận được nhiều lời khen ngợi. Ở trận đấu gặp Oman diễn ra vào ngày 12/10, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ quyết tâm để có được những điểm số đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

286f8f83f1af07f15ebe copy
Tiến Linh và các đồng đội làm khách trên sân của Oman.

Xét về mặt lực lượng, Oman sẽ mất đi cầu thủ quan trọng nhất của mình là Aghbari khi cầu thủ này gặp phải chấn thương trong trận thua trước đội tuyển Úc. Việc không có sự phục vụ của tiền vệ mang áo số 8 sẽ khiến HLV Ivanković phải đau đầu để tìm kiếm phương án thay thế.

Trong khi đó, ngoại trừ ba cầu thủ không thể tham dự 2 lượt trận tháng 10 này là Minh Vương, Trọng Hoàng và Văn Lâm, ĐT Việt Nam sẽ không có sự vắng mặt nào đáng tiếc. Trước đó, những hình ảnh đội trưởng Quế Ngọc Hải gặp chấn thương khiến không ít người lo lắng, tuy nhiên theo những thông tin mới nhất thì cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel vẫn có thể tham dự chuyến làm khách trước Oman.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Oman:

Việt Nam: Bùi Tấn Trường, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn.

Oman: Al Rusheidi, Al Gheilani, Al-Busaidi, Al-Maslami, Al-Khamisi, Al-Alawi, Al-Yahyaei, Al-Saadi, Fawaz, Mandhar, Al-Hajri.

VIDEO: Siêu phẩm 'ngoài hành tinh' của Văn Hậu vào lưới Oman

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT