Quảng cáo

Gã khổng lồ tìm người thay thế, 'tân HLV' đếm ngày cập bến MU?

Thứ ba, 23/11/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo United vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một HLV mới, sau sự ra đi của Ole Gunnar Solskjaer.

Sau khi sa thải chiến lược gia người Na Uy, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Michael Carrick làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên, United có thể sớm tìm được một phương án lâu dài, ngay ở thời điểm giữa mùa giải như hiện tại.

Truyền thông Anh cho biết HLV trưởng hiện tại của PSG, Mauricio Pochettino là ứng cử viên số một được Quỷ đỏ nhắm đến. Theo tờ ESPN, đội chủ sân Parc des Princes đã liên hệ với một HLV khác là Zinedine Zidane để sẵn sàng chia tay Pochettino.

pochet-2
Pochettino được xem là phương án số một thay thế Solsa. Ảnh: Getty

Gã khổng lồ nước Pháp từ lâu đã nhắm đến cựu thuyền trưởng Los Blancos. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, PSG tin rằng sự có mặt của "Zizou" cũng sẽ giúp đội bóng này giữ chân Kylian Mbappe, ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Trên thực tế, Zidane ban đầu mới là mục tiêu của ban lãnh đạo MU nhắm đến. Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi

nhanh chóng khước từ lời đề nghị của United. Cựu tiền vệ Les Bleus cho biết ông chưa sẵn sàng cho việc huấn luyện đòi hỏi sử dụng tiếng Anh.

Chính vì vậy, United sau đó đã chuyển hướng sang thuyền trưởng hiện tại của PSG. Được biết, Pochettino cũng là cái tên được huyền thoại Sir Alex Ferguson lựa chọn để tiến cử với ban lãnh đạo,

Chiến lược gia người Argentina có điểm cộng lớn với việc có nhiều kinh nghiệm với bóng đá Anh. Nhà cầm quân 49 tuổi đã có những thành công nhất định khi dẫn dắt Southampton và Tottenham Hotspur.

CHÍNH THỨC: Xác định chủ nhân danh hiệu 'Cậu bé Vàng' 2021

Ronaldo ra tay, MU bất ngờ bổ nhiệm 'HLV thất bại' của Real?

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Zidane Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT