Quảng cáo

Liverpool nối dài mạch toàn thắng tại Champions League

Thứ năm, 25/11/2021 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Porto vào rạng sáng nay (25/11), Liverpool đã nối dài mạch thắng tại Champions League 2021/22 lên con số 5.

Vào rạng sáng nay (25/11, giờ Việt Nam), Liverpool đã có cuộc tiếp đón Porto trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 Champions League. Mặc dù trận đấu này không mang quá nhiều ý nghĩa khi The Kop đã chính thức có vé đi tiếp, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn tung ra sân những trụ cột như Alisson, Mane, Thiago hay Salah.

pepe
Pepe sớm phải rời sân vì chấn thương (Ảnh: Getty)

Phía bên kia chiến tuyến, Porto vẫn chưa giành quyền vào vòng 1/8 chính vì lẽ đó, đại diện tới từ Bồ Đào Nha đã thể hiện một quyết tâm cao độ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Dẫu vậy, trong khi vẫn chưa tìm kiếm được bàn thắng mở tỉ số, đội khách đã phải nhận tổn thất khi trung vệ kỳ cựu Pepe phải rời sân với một chân thương. Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, chỉ mất chưa đầy 10 phút sau khi bóng lăn trở lại, đội chủ nhà Liverpool đã có được bàn thắng mở tỉ số nhờ pha lập công của Thiago. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã tạo nên một siêu phẩm đẹp mắt với cú vô lê căng như kẻ chỉ khiến thủ thành của Porto không kịp trở tay.

thiago
Thiago ghi bàn mở điểm cho Liverpool (Ảnh: Getty)

Những phút sau đó, Liverpool là đội bóng chơi lấn lướt hơn và tạo ra liên tiếp những sóng gió trước khung thành của Porto. Trước khi trận đấu khép lại, đội chủ nhà còn có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ pha lập công của Mohamed Salah.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 2-0, qua đó nối dài mạch trận toàn thắng tại Champions League năm nay lên con số 5. Trong khi đó, về phía Porto, đội bóng này sẽ phải chờ đến lượt trận cuối cùng để định đoạt tấm vé đi tiếp.

Chung cuộc: Liverpool 2-0 Porto

Ghi bàn: Thiago 52’, Salah 70’

Đội hình xuất phát

Liverpool: Alisson, Tsimikas, Matip, Konate, Williams, Chamberlain, Alcantara, Morton, Mane, Minamino, Salah

Porto: Diogo Costa, Mario, Pepe, Mbemba, Sanusi, Otavio, Uribe, Oliveira, Diaz, Taremi, Evanilson

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22: Xác định vé đi tiếp

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: PSG đại chiến Man City

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Porto Liverpool vs Porto Kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT