Quảng cáo

Đặt mục tiêu vô địch, ĐT Philippines sẽ sử dụng 4 cầu thủ nhập tịch tại AFF Cup 2021

Thứ sáu, 26/11/2021 18:18 PM (GMT+7)

Tờ Siam Sports tiết lộ, ĐT Philippines sẽ triệu tập đầy đủ 4 cầu thủ nhập tịch nhằm hiện thực hóa mục tiêu vô địch AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, nhiều đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á như Singapore hay Indonesia đang ráo riết triệu tập những cầu thủ nhập tịch để tăng cường sức mạnh. Không nằm ngoài xu thế đó, ĐT Philippines mới đây đã quyết định gọi 4 ngôi sao nhập tịch tương đối chất lượng. 

Tờ Siam Sports đưa tin: "HLV Scott Cooper thông báo rằng sẽ triệu tập những ngôi sao gốc Philippines đang thi đấu ở nước ngoài hoặc đã nhập tịch nhưng chơi ở trong nước. Bốn cái tên đó là Stefan Schrock, Bienvenido Maranon, Jefferson Tabinas và Jasper Noholm".

Trong số này Stefan Schrock là cái tên cực kỳ quen mặt khi đã chơi cho ĐTQG Philippines từ năm 2011. Tiền vệ 35 tuổi từng khoác áo Frankfurt và có quãng thời gian thi đấu cho các đội trẻ của tuyển Đức. Tiền đạo Bienvenido Maranon có gốc Tây Ban Nha và từng là vua phá lưới AFC Cup năm 2019 và 2020.

Đặt mục tiêu vô địch, ĐT Philippines sẽ sử dụng 4 cầu thủ nhập tịch tại AFF Cup 2021 90617
ĐT Philippines muốn có được lực lượng mạnh nhất ở AFF Cup 2021

Ngoài 4 ngôi sao kể trên, danh sách triệu tập 30 cầu thủ của ĐT Philippines tham dự AFF Cup 2021 sẽ còn nhiều cái tên đang thi đấu ở Thai League. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Anh Scott Cooper, CĐV Philippines đang kỳ vọng họ sẽ có lần đầu tiên vô địch AFF Cup trong lịch sử.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Philippines nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Singapore, Thái Lan, Myanmar và Timor Leste. Cách đây 3 năm dưới sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng Eriksson, ĐT Philippines đã để thua Việt Nam với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận ở bán kết AFF Cup 2018.

HLV Park đã nhận được tín hiệu từ bầu Hiển, ĐTVN đón tin 'không thể tuyệt vời hơn'

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng