Quảng cáo

HLV Park đã nhận được tín hiệu từ bầu Hiển, ĐTVN đón tin 'không thể tuyệt vời hơn'

Thứ sáu, 26/11/2021 15:05 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã được thông tin về tình hình của Hùng Dũng. Qua đó, chắc chắn Hùng Dũng sẽ được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Theo thông tin mới nhất từ CLB Hà Nội, bầu Hiển đã trực tiếp đồng ý để tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam nếu được triệu tập trong thời gian tới.

Thông tin này được phát đi ngay sau buổi hội chẩn của các bác sỹ của CLB Hà Nội với Hùng Dũng diễn ra vào ngày 25/11.

Sau khi xem xét tình hình của Hùng Dũng, chuyên gia người Hàn Quốc - Kim Kwang-jae đánh giá: "Hùng Dũng đã trở lại luyện tập cùng đội. Cầu thủ này có thể lên tập trung cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên, cần chú ý khối lượng tăng dần với chân gặp chấn thương và tiếp tục theo giáo án tôi đã chuẩn bị".

Cũng theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ ĐTQG Việt Nam cũng như VFF, HLV Park Hang Seo đã được thông tin về tình hình của Hùng Dũng. Qua đó, chắc chắn Hùng Dũng sẽ được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

hung-dung-hoi-phuc-hn-fc-6723_optimized
Hùng Dũng chính thức bình phục chấn thương.

Cách đây gần 1 tháng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có văn bản triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, đội ngũ y tế của CLB Hà Nội đã có những tư vấn gửi tới các đơn vị liên quan về việc vội vàng trở lại có thể ảnh hưởng đến quá trình điều trị cho tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Giờ đây, khi tình hình hồi phục chấn thương của Hùng Dũng đã tiến triển rất khả quan, CLB Hà Nội đã "gật đầu" để Hùng Dũng có thể phục vụ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021.

Bên cạnh Hùng Dũng, các bộ phận liên quan của CLB Hà Nội sẽ tiếp tục chủ động phối hợp với VFF, ĐT Việt Nam để theo dõi sức khỏe với các trường hợp khác của Hà Nội FC đang gặp chấn thương ở các mức độ khác nhau như Đình Trọng, Văn Hậu.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rèn quân tại Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Với sự góp mặt của Hùng Dũng, HLV Park sẽ phải loại đi 5 cái tên trong thành phần ĐT Việt Nam hiện tại trước khi di chuyển sang Singapore.

ĐT Thái Lan liên tục 'thiệt quân' trước ngày dự AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng