Quảng cáo

ĐT Thái Lan liên tục 'thiệt quân' trước ngày dự AFF Cup 2021

Thứ sáu, 26/11/2021 07:43 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan đang liên tiếp đón nhận những thông tin không vui khi nhiều cầu thủ dính chấn thương và xin rút lui khỏi ĐTQG.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Chiều ngày 24/11, LĐBĐ Thái Lan đã công bố danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Trong số những cái tên được HLV Polking lựa chọn, có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu và tỏa sáng ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan hay Suengchitthawon.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất của tờ Siam Sports, Pansa Hemviboon vừa mới xin rút lui khỏi ĐTQG Thái Lan vì lý do thể lực: "Hậu vệ Hemviboon của CLB Buriram United sẽ không tham dự AFF Cup 2021 do chưa có được thể trạng tốt nhất sau chấn thương. Pawee Tanthatemi của Ratchaburi FC sẽ được triệu tập bổ sung".

Như vậy kể từ sau khi công bố danh sách 30 cầu thủ dự AFF Cup 2021, đây là cái tên thứ 2 của ĐT Thái Lan xin rút lui vì chấn thương. Trước đó, hậu vệ trái Peerapat Notechaiya của CLB True Bangkok United cũng đã phải nói lời chia tay sớm vì chấn thương đầu gối. 

tl2
HLV Polking đã phải gọi bổ sung 2 cầu thủ sau khi nhiều trụ cột dính chấn thương

Danh sách triệu tập của ĐT Thái Lan cho AFF Cup 2021 cũng còn nhiều sự vắng mặt đáng tiếc khác. "Thần đồng" 19 tuổi, Suphanat Mueanta chưa kịp trở lại dù được kỳ vọng rất lớn ở giải đấu năm nay. Ngoài ra Sasalak Haiprakhon, ngôi sao đang thi đấu ở K-League cũng không thể tham dự vì chấn thương mắt cá.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Singapore, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Gặp tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng thế nhưng mục tiêu của "Voi chiến" ở giải đấu năm nay chắc chắn phải là chức vô địch.

NÓNG: Bộ đôi trụ cột của ĐT Việt Nam gây hoang mang khi bất ngờ tập riêng

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng