Quảng cáo

Sau Hùng Dũng, Đặng Văn Lâm tiếp tục báo 'tin vui' cho thầy Park

Thứ sáu, 26/11/2021 19:12 PM (GMT+7)

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết chấn thương của mình đang hồi phục nhanh hơn dự kiến.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Cuối tháng 9/2021, Đặng Văn Lâm gặp chấn thương vai trong một buổi tập cùng với CLB Cerezo Osaka. Theo như chẩn đoán ban đầu, thủ thành sinh năm 1993 phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng và cần làm phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Tuy nhiên mới đây trên Facebook cá nhân, thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Nga đã báo tin vui cho người hâm mộ: "Các bác sĩ nói là vai của Lâm đang hồi phục rất tốt và nhanh hơn dự kiến. Lâm sẽ cố gắng hết mình để nhanh chóng trở lại sân cỏ".

Hiện tại Văn Lâm vẫn đang ở Nga để tập hồi phục với HLV cá nhân đồng thời thăm gia đình. Với việc chấn thương đang có tiến triển tốt, cựu thủ môn của CLB Hải Phòng có thể trở lại vào cuối tháng 12. Tuy nhiên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo cũng sẽ không dám mạo hiểm sử dụng Văn Lâm ngay tức khắc.

dangvanlamgk
Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam

Sau khi giải quyết vấn đề về hợp đồng với CLB cũ Muangthong United, Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho một CLB tại J-League 1. Tuy nhiên ở Cerezo Osaka, thủ môn 28 tuổi không có nhiều cơ hội thể hiện mình và mới chỉ có 2 lần bắt chính.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Văn Lâm chỉ có thể ra sân ở trận đấu gặp ĐT Úc trên sân Mỹ Đình trước khi gặp chấn thương. Mất cả Văn Lâm và Văn Toản, HLV Park Hang Seo đang đau đầu trong việc lựa chọn người bắt chính cho ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, ông thầy người Hàn Quốc đã phải gọi đến 5 thủ môn là Nguyên Mạnh, Văn Hoàng, Tấn Trường, Quan Văn Chuẩn và Phạm Văn Cường. 

Hùng Dũng được 'bật đèn xanh' để trở lại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng