Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/11: MU đón bom tấn đầu tiên dưới thời Rangnick, Solsa có bến đỗ mới?

Thứ sáu, 26/11/2021 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd có thể đón bom tấn trong tháng 1 và Solskjaer chuẩn bị đến bến đỗ mới sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 26/11.

Solskjaer sắp dẫn dắt đội tuyển Na Uy

Mới đây, tờ Manchester Evening News dẫn nguồn từ Betfair cho biết, Ole Gunnar Solskjaer sắp được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng tại đội tuyển quốc gia Na Uy. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Na Uy đang muốn Solskjaer thay thế cho HLV hiện tại là Stale Solbakken, người đã không thể giúp ĐTQG có vé dự World Cup 2022.

SPORT-PREVIEW-OLE-NORWAY
Solskjaer rất có thể sẽ đảm nhận vị trí HlV trưởng tại ĐT Na Uy

MU có thể nổ bom tấn vào tháng 1

Theo Daily Mail, Man Utd đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic cùng hàng loạt đội bóng khác như Juventus, Tottenham, Man City hay Newcastle. Về phía Fiorentina, họ được cho là sẵn sàng bán ngôi sao người Serbia ngay trong tháng 1 nếu nhận đủ 100 triệu euro.

dusanvlahovic-cropped_wxazwb4o7ikw1immjtbwxlkf3
Vlahovic đang là một trong những tiền đạo tiềm năng của làng túc cầu

Cavani có thể gia nhập Barca

Theo Fichajes, Barcelona đã nhắm tới tiền đạo Edinson Cavani của Manchester United. Hiện tại, Blaugrana đang đàm phán với Quỷ đỏ để thương vụ này có thể xảy ra vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Xavi được cho là đã sẵn sàng mượn Cavani trong 6 tháng.

1337304454
Cavani có thể sẽ ra đi ngay trong tháng 1 tới

Liverpool tiếp tục theo đuổi ‘máy chạy’ của Watford

Theo Calciomercato, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, The Kop sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ nếu theo đuổi thương vụ này khi mà ngôi sao người Senegal vẫn còn 3 năm hợp đồng với Watford.

Newcastle gây bất ngờ với sao Man City

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đang nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Newcastle. The Magpies đang cân nhắc mượn cầu thủ người Ukraine trong tháng 1 tới trước khi quyết định có mua đứt anh vào cuối mùa hay không.

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Những điều cần biết về Quả bóng vàng 2021

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Rangnick Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT