Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/11: Zidane bí mật đàm phán, Son Heung-min tái hợp ‘đàn em’?

Thứ bảy, 27/11/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Zidane bí mật đàm phán, Son Heung-min tái hợp “đàn em” hay Rangnick loại bỏ Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/11.

Zidane bí mật đàm phán

Theo Le Parisien, HLV Zinedine Zidane mới đây đã có một cuộc gặp bí mật với ban lãnh đạo PSG tại khách sạn Royal Monceau, Paris để thảo luận về việc dẫn dắt đội bóng thủ đô. Nguồn tin trên cũng cho biết rằng, Zizou đang cân nhắc nghiêm túc và tỏ ra hứng thú hơn với PSG thay vì phải đợi đến sau World Cup 2022 để dẫn dắt ĐT Pháp.

zidane
HLV Zidane đang bí mật đàm phán với PSG (Ảnh: Internet)

Son Heung-min muốn tái hợp “đàn em”

Theo Fotospor, Tottenham được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 17 triệu bảng dành cho trung vệ Kim Min-jae của Fenerbahce SK. Ngôi sao 25 tuổi là đàn em của Son Heung-min tại ĐT Hàn Quốc và cách đây không lâu, đích thân Sonny cũng đã đề xuất Spurs chiêu mộ trung vệ đồng hương.

kim min-jae
Son Heung-min muốn Tottenham chiêu mộ Kim Min-jae (Ảnh: Internet)

Ralf Rangnick loại bỏ Ronaldo?

Theo Marca, Cristiano Ronaldo và Paul Pogba được cho là hai siêu sao không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Ralf Rangnick - tân HLV tạm quyền của Man United. Nguồn tin trên cũng cho rằng, nếu không thay đổi để thích nghi, hai siêu sao nói trên có thể sẽ bị loại khỏi đội hình Quỷ đỏ.

Liverpool đàm phán với “Pogba mới”

Theo truyền thông Anh, Liverpool đang tái khởi động việc đàm phán với Ajax về trường hợp của tiền vệ trẻ Ryan Gravenberch. Ngôi sao người Hà Lan đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây và được ví như “Pogba mới”. Không loại trừ khả năng, The Kop sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Barca gia hạn với sao trẻ

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Barcelona đang nỗ lực đàm phán để gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Gavi. Ngôi sao 17 tuổi để lại dấu ấn đậm nét trong giai đoạn gần đây và đang được hàng loạt ông lớn quan tâm. Chính vì lẽ đó, đội chủ sân Camp Nou muốn gia hạn hợp đồng để giữ chân ngọc quý của mình.

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Những điều cần biết về Quả bóng vàng 2021

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Son Heung-min Ronaldo Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo