Quảng cáo

Son Heung-min ra yêu sách, Spurs lập tức chốt giá ngôi sao Hàn Quốc

Thứ sáu, 26/11/2021 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Son Heung-min được cho là đã yêu cầu Tottenham bổ sung nhân sự ở hàng thủ với thương vụ chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae.

Theo Fotospor, Tottenham được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 17 triệu bảng dành cho trung vệ Kim Min-jae của Fenerbahce SK. Nguồn tin trên cho rằng HLV Antonio Conte đang muốn bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự trong bối cảnh những cái tên như Davinson Sanchez và Joe Rodon chưa cho thấy sự tin cậy.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Spurs dành sự quan tâm cho ngôi sao 25 tuổi. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, khi Kim Min-jae vẫn thuộc biên chế BJ Guoan (Trung Quốc), đội bóng thủ đô London từng gửi lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng cho thương vụ này nhưng đã bị từ chối.

kim min-jae
Kim Min-jae (trái) và Son Heung-min (phải) trong màu áo ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Cùng với đó, nguồn tin từ 90min cũng cho hay, đích thân tiền đạo Son Heung-min đã đề xuất BLĐ đội bóng chiêu mộ Kim Min-jae. Cả hai thi đấu cùng nhau trong màu áo ĐT Hàn Quốc và Sonny tin tưởng rằng người đàn em của mình sẽ thích nghi tốt tại Ngoại hạng Anh.

Trong quá khứ, thành tích cá nhân của Kim Min-jae là vô cùng ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1996 lên ngôi vô địch cùng đàn anh Son Heung-min tại ASIAD 2018 (Kim Min-jae từng xuất phát trong chiến thắng 3-1 của Hàn Quốc trước Việt Nam). Tại cấp độ CLB, “Van Dijk châu Á” đã vô địch K-League trong 2 năm liên tiếp (2017 và 2018) trong màu áo Jeonbuk.

Với thể hình lý tưởng (chiều cao 1m90), nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi mạnh mẽ, Kim Min-jae được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Tottenham trong phần còn lại của mùa giải. 

NÓNG: Thất bại vụ 'thầy Messi', MU chính thức bổ nhiệm HLV 'siêu pressing'

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Kim Min-jae Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo