Quảng cáo

PSG gật đầu, MU chiêu mộ thành công chữ ký 'trong mơ'?

Chủ nhật, 28/11/2021 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc nói chuyện trong những ngày vừa qua, Man Utd đã nhận được tín hiệu rất tích cực từ đội chủ sân Parc des Princes.

Manchester United đang chuẩn bị công bố tân HLV trưởng Ralf Rangnick, người sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng này cho đến hết mùa. Tuy nhiên, kế hoạch của Quỷ đỏ vẫn là tìm kiếm một HLV lâu dài cho những năm sau đó.

Tờ Goal xác nhận, Mauricio Pochettino vẫn là ứng viên số một trong mắt ban lãnh đạo United. Hồi đầu tuần, quan chức của PSG và Man Utd đã đàm phán về việc chuyển nhượng chiến lược gia người Argentina và đã đạt được những kết quả tương đối tích cực.

Theo đó, đội bóng nước Pháp không sẵn sàng chia tay Pochettino ngay ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Les Parisien hoàn toàn có thể để nhà cầm quân 49 tuổi chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm sau, khi họ tìm ra được người thay thế xứng đáng.

poch-2
Pochettino được MU nhắm đến cho tương lai. Ảnh: Getty

Ở thời điểm hiện tại, những phát biểu trước truyền thông cho thấy Pochettino vẫn đang khá hạnh phúc với cuộc sống tại Paris. Dẫu vậy, cựu thuyền trưởng Tottenham lại không nhận được sự tín nhiệm như mong đợi từ ban lãnh đạo.

Bên cạnh những kết quả không thực sự như ý vừa qua, Pochettino cũng được đánh giá là một huấn luyện viên

chưa đủ "uy quyền" để kiểm soát phòng thay đồ. Với những ngôi sao có cái tôi lớn như Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rõ ràng cần một HLV tên tuổi hơn.

Theo truyền thông châu Âu, PSG vẫn đang theo đuổi huyền thoại Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Pháp vẫn đang chưa tìm được đội bóng mới nhưng ông cũng không muốn tiếp quản công việc ở thời điểm giữa mùa giải.

Bạo chi không tưởng, MU đón 'siêu sao tiếp theo' của làng túc cầu?

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá PSG MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT