Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/11: Hoàn tất bản hợp đồng ‘hoàn hảo’, Martial ra đi?

Thứ hai, 29/11/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng hoàn hảo và Martial có thể đến gã khổng lồ sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 29/11.

MU chuẩn bị có bản hợp đồng ‘hoàn hảo’

Tờ Goal xác nhận, Mauricio Pochettino vẫn là ứng viên số một cho vị trí HLV trưởng của Man Utd vào cuối mùa giải. Tuần trước, quan chức của PSG và Man Utd đã đàm phán về tương lai của cựu thuyền trưởng Spurs và đã đạt được những kết quả khá tích cực.

8e63f-16356312280584-1920
Pochettino có thể sẽ đến Man Utd vào cuối mùa

Rangnick đưa học trò cũ đến Old Trafford?

Tờ Daily Mirror đưa tin, Ralf Rangnick đang muốn đưa tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig về Man Utd. Cựu HLV của Leipzig đã ký hợp đồng với tuyển thủ Mali vào năm 2019 và ông đang muốn tái ngộ Haidara tại Old Trafford.

GettyImages-1142451383
Rangnick đang muốn đưa Haidara về Old Trafford

Để sở hữu Haidara, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải trả cho đại diện nước Đức 33 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng.

Real từ bỏ Pogba

Theo tờ Marca, Real Madrid sẽ không ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của Man Utd ngay cả khi cầu thủ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Thay vào đó, Los Blancos đang hướng sự quan tâm dành cho các mục tiêu khác.

sport-preview-pogba-5
Real không có ý định ký hợp đồng với Pogba

Nhận tin vui từ Dembele

Tờ Sport mới đây cho biết, tiền đạo Ousmane Dembele đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất của Barcelona. Nhà vô địch World Cup 2018 được cho là muốn ra đi để có được khoản thu nhập tốt hơn so với hiện tại. Đây là thông tin tích cực để giúp Man Utd có thể đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Dembele.

Barca quyết tâm sở hữu Martial

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã để mắt tới việc Anthony Martial của Man Utd. Việc Ronaldo trở về đã khiến tiền đạo người Pháp “tàng hình” vì vậy anh đang rất muốn ra đi để có thể được ra sân thường xuyên hơn.

Ronaldo nói lời thật lòng khi phải ngồi trên ghế dự bị của MU

Tân HLV MU ra quyết định ảnh hưởng nghiêm trọng tới Ronaldo

Nhìn lại mùa giải đáng kinh ngạc của Jorginho

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pochettino Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT