Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/11: Tân HLV MU đem về ‘siêu bom tấn’, Haaland chốt bến đỗ?

Thứ bảy, 27/11/2021 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV MU có thể đem về 'siêu bom tấn', Haaland chốt bến đỗ mới hay Juventus gây bất ngờ với sao Barca sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 27/11.

MU có thể nổ ‘siêu bom tấn’ dưới thời Rangnick

Theo thông tin từ tờ El Nacional, Man Utd đang muốn chiêu mộ tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid. Nhật báo này cũng cho biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để đem cầu thủ người Brazil về sân Old Trafford để làm mới hàng công.

vinicius-vui-4229
Vinicius Jr đang là mục tiêu của Man Utd

Haaland chốt bến đỗ mới?

Tờ Goal mới đây xác nhận, Real Madrid sẽ là điểm đến tiếp theo của Erling Haaland. Cựu sao RB Salzburg đã thông báo về quyết định của mình với những người thân cận, rằng Los Blancos là đội bóng mà anh muốn khoác áo.

BVB-star-Erling-Haaland-is-drawn-to-Real-Madrid-1000x600
Haaland có vẻ như đã quyết định xong tương lai

Thậm chí, người đại diện Mino Raiola của Haaland cách đây ít ngày tiết lộ, thân chủ của mình đã sở hữu một căn hộ tại Tây Ban Nha, để chuẩn bị cho cuộc sống tại Bernabeu.

Juventus gây bất ngờ với sao Barca

Theo El Nacional, Juventus đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay. Dù chỉ mới đến Camp Nou kể từ mùa hè, nhưng phong độ của cầu thủ người Hà Lan đã đi xuống trong thời gian gần đây và nhiều nguồn tin cho rằng, Blaugrana sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Depay.

fc-barcelona-v-deportivo-alaves-laliga-santander-4-1-1000x600
Juventus đang muốn nâng cấp hàng công bằng Depay

Newcastle dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Dembele

Theo báo cáo của tờ Mundo Deportivo, Chích chòe đang là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để giành chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele. Dù vậy, sẽ không dễ để đại gia mới nổi có được ngôi sao người Pháp khi mà HLV Xavi đang nỗ lực giữ chân Dembele.

Juventus muốn bán Ramsey cho Liverpool

Theo báo cáo của ESPN, Juventus hy vọng Liverpool sẽ mua Aaron Ramsey trong bối cảnh họ đang tìm cách đẩy tiền vệ người Xứ Wales ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, The Kop được cho là sẽ không thỏa mãn mong muốn của Bianconeri.

Cú hat-trick đẳng cấp của 'Báo đen' Eto'o vào lưới Man Utd

Juventus đón ‘niềm khao khát của cả châu Âu’ để khỏa lấp khoảng trống của Ronaldo?

Những khoảnh khắc khó quên của Xavi tại Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Haaland Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT