Quảng cáo

Rời Chelsea, Kepa khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ mới?

Thứ bảy, 27/11/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Tây Ban Nha rất có thể sẽ rời sân Stamford Bridge ngay trong tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2018, Chelsea đã phải chi ra số tiền lên tới 80 triệu euro để chiêu mộ Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao, qua đó biến thủ môn người Tây Ban Nha trở thành người gác đền đắt giá nhất thế giới.

Và gần như ngay lập tức Kepa đã chứng minh được giá trị của mình khi trong 10 trận đấu đầu tiên thi đấu dưới màu áo của Chelsea, anh đã có tới 6 lần giữ sạch lưới.

Kết thúc mùa giải đầu tiên tại London, thủ thành 27 tuổi trở thành thủ môn xuất sắc thứ ba tại Ngoại hạng Anh khi anh có 14 lần không phải vào lưới nhặt bóng.

HLV-Sarri-tong-co-Kepa-len-ghe-du-bi-de-1-1551321012-width1000height567
Bất chấp những mâu thuẫn trong quá khứ, Sarri vẫn muốn tái hợp với Kepa

Tuy nhiên, Kepa đã đánh mất chính mình sau đó và bị đẩy lên băng ghế dự bị do sự xuất hiện của Edouard Mendy vào mùa hè năm 2020. Kể từ đó đến nay, thủ thành sinh năm 1994 đa số chỉ được ra sân ở các trận đấu không quan trọng ở Cúp FA hay Cúp Liên đoàn.

Và dường như người thầy cũ của Kepa là HLV Maurizio Sarri đang muốn giải cứu người học trò cũ. Cụ thể, tờ Calciomercato đưa tin, Lazio đang muốn mượn thủ môn người Tây Ban Nha vào tháng 1 tới.

Theo đó, Sarri muốn đem Kepa về sân Olimpico để thay thế cho Thomas Strakosha, người đang được ‘đại gia’ mới nổi - Newcastle quan tâm. Về phần Kepa, anh được cho là sẵn sàng rời Chelsea để tìm kiếm suất đá chính trước World Cup 2022 tại Qatar.

Tuy nhiên, nếu muốn đến Italia, Kepa sẽ phải chấp nhận giảm lương bởi đội bóng thành Rome không thể đáp ứng mức thu nhập hiện tại của cựu sao Bilbao.

Michael Carrick phá vỡ sự im lặng về việc MU bổ nhiệm Ralf Rangnick

Thomas Tuchel nói gì về ý kiến Chelsea không cần Lukaku?

Nhìn lại mùa giải đáng kinh ngạc của Jorginho

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chuyển nhượng Kepa Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT