Quảng cáo

Thomas Tuchel nói gì về ý kiến Chelsea không cần Lukaku?

Thứ bảy, 27/11/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 13 giải Ngoại Hạng Anh chuẩn bị khởi tranh với tâm điểm là trận Super Sunday mà Chelsea sẽ đối đầu MU. Một trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng đáng xem và mới đây nhất, HLV trưởng của Chelsea đã có những phát biểu phản đối ý kiến Chelsea không cần Lukaku

Theo tờ Football London số ra sáng ngày hôm nay, Thomas Tuchel đã có những lời đáp trả của mình về phía những ý kiến cho rằng Chelsea không cần tiền đạo.

Nguồn cơn của luồng ý kiến này bắt đầu từ việc 2 tiền đạo chủ lực của The Blues là Romelu Lukaku và Timo Werner gặp chấn thương trong trận thắng 4-0 trước Malmo ngày 20/10. Kể từ đó cho tới thời điểm hiện tại, đã 5 tuần trôi qua mà Chelsea thi đấu không có một tiền đạo thực thụ nào trên sân. Tuy nhiên, họ vẫn nã tới 23 bàn thắng vào lưới các đối thủ. Thế nhưng, Thomas Tuchel đã thẳng thừng gạt bỏ quan điểm này!

sport-preview-werner-lukaku-injury-9286
Lukaku và Timo Werner "rủ nhau" chấn thương trong trận thắng 4-0 trước Malmo. ảnh: Internet

Chúng tôi đã tỏa sáng rực rỡ thời gian vừa qua là bởi Timo và Romelu đã làm việc rất chăm chỉ trước đó. Họ đã ghi những bàn thắng quan trọng để đưa đội bóng tới một vị trí mà các cầu thủ trẻ được thoải mái thể hiện nhiều hơn, kế thừa phẩm chất của họ.”

Khi được hỏi về việc Lukaku đã tịt ngòi tới 7 trận liên tục trước khi phải trở thành bệnh binh hơn 1 tháng, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Chelsea là một đội bóng hoạt động dựa trên tập thể vậy nên tôi rất vui khi thấy đội bóng vẫn ổn khi không có Romelu. Nhưng thực sự đến giờ phút này tôi đã rất nhớ anh ta rồi, Lukaku đóng một vai trò quan trọng trong việc vận hành chiến thuật.”

Ông cũng cho biết thêm về khả năng ra sân của Lukaku ở cuối tuần này với MU: “Tôi không thể nói trước được điều gì , mọi thứ bây giờ phải phụ thuộc vào quyết định của đội ngũ cố vấn y tế. Tuy nhiên tôi đã nói chuyện với Romelu. Anh ấy rất khát khao được ra sân và ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.”

Untitled design (7)
"...Lukaku khát khao được ra sân và ghi bàn vào lưới MU...". Ảnh: Internet

Lukaku đã được điền tên vào danh sách dự bị nhưng không được ra sân vào trận thắng 4-0 trước Juventus hồi giữa tuần vừa rồi. Có lẽ, đây sẽ là những cơ sở để ông Tuchel tính toán cho việc đưa tiền đạo người Bỉ trở lại vào trận cầu tới với Manchester United.

Tuyển thủ Bỉ gia nhập Quỷ đỏ từ Everton vào năm 2017 nhưng chỉ kéo dài hai mùa giải trước khi bị đẩy ra khỏi Old Trafford và bán cho Inter Milan. Đầu mùa giải này, Lukaku quay trở lại Chelsea với giá 97,5 triệu Bảng.

Drogba mách Chelsea mua người cũ theo kiểu 'thừa nước đục thả câu'

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU Tuchel Lukaku Timo Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT