Quảng cáo

Carrick lên tiếng giải thích lý do ‘đối xử phũ phàng’ với Ronaldo

Thứ hai, 29/11/2021 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV tạm quyền đã gây bất ngờ cho người hâm mộ với việc để siêu sao người Bồ Đào Nha ở trên băng ghế dự bị.

Bước vào chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea với với phong độ không tốt thời gian gần đây nhưng Mancheter United đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Cụ thể, Quỷ đỏ đã cầm chân được The Blues dù phải chịu rất nhiều sức ép. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford mới là đội bóng có bàn mở tỷ số với pha lập công của Jadon Sancho. Tuy nhiên, sai lầm của Aaron Wan-Bissaka đã khiến họ phải chịu quả penalty và thủng lưới sau đó.

Kết quả này dù chưa thể giúp Man Utd cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng tuy nhiên việc giành được 1 điểm trước đội bóng đang dẫn đầu là thành tích đáng ghi nhận của nửa đỏ thành Manchester.

TELEMMGLPICT000279108821_trans_NvBQzQNjv4BqvZhtbCqhcH--uWdFbYw1jcQ-1AYPV_TiZUGREMUA1JU
Carrick đã có quyết định bất ngờ khi để Ronaldo ngồi dự bị

Trong cuộc đụng độ với Chelsea vào đêm qua, HLV Michael Carrick đã tạo ra một sự bất ngờ lớn khi ông để siêu sao Cristiano Ronaldo ở trên băng ghế dự bị. Và ngay sau khi trận đấu kết thúc, huyền thoại người Anh đã lên tiếng giải thích. Cụ thể, ông đã nói rằng:

“Cần thực hiện một vài sự thay đổi để làm mới chiến thuật. Anthony Martial, Donny van de Beek, Cristiano Ronaldo là những cái tên nổi bật ở băng ghế dự bị. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo về việc này và cậu ấy hoàn toàn thoải mái

Đó chỉ là một quyết định lựa chọn đội hình đơn thuần. Tất cả các cầu thủ không đá chính đều sẵn sàng cho việc vào sân bao gồm cả Ronaldo, ngoài ra anh ấy cũng ủng hộ các đồng đội có tên ở đội hình xuất phát”.

Ronaldo nói lời thật lòng khi phải ngồi trên ghế dự bị của MU

Tân HLV MU ra quyết định ảnh hưởng nghiêm trọng tới Ronaldo

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT