Quảng cáo

Neymar khóc nức nở sau khi dính chấn thương kinh hoàng

Chủ nhật, 28/11/2021 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng của PSG ở vòng 15 Ligue 1 đã không được trọn vẹn sau khi siêu sao Neymar dính chấn thương nặng ở cuối trận.

Trong tình huống diễn ra ở phút 88 trận đấu với Saint-Etienne, tiền đạo Neymar đã trở thành nạn nhân của pha vào bóng ác ý từ phía hậu vệ Macon bên phía đội chủ nhà. Góc quay chậm cho thấy cổ chân của tuyển thủ Brazil đã bị gập và anh sau đó phải rời sân bằng cáng.

Vẫn chưa có thông báo chính thức từ phía PSG về mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Tuy nhiên, phản ứng của Neymar cho thấy đây chắc chắn là một vấn đề khá nghiêm trọng. Ngôi sao 29 tuổi đã bật khóc nức nở sau khi đổ gục xuống sân.

neymar-1
Neymar dính chấn thương nghiêm trọng. Ảnh: Getty

Nên nhớ rằng, chỉ còn 1 năm nữa là kỳ World Cup 2022 sẽ chính thức bắt đầu. Siêu sao thuộc biên chế PSG tỏ ra rất quyết tâm ở kỳ World Cup lần này. Cách đây không lâu, cựu sao Barcelona cho biết đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Quãng thời gian của Neymar tại PSG đã bị gián đoạn tương đối nhiều do các chấn thương. Lối chơi thiên về kỹ

thuật của tiền đạo sinh năm 1992 là nguyên nhân chính khiến anh thường xuyên phải chịu phạm lỗi. Trong trận đấu vừa qua, Neymar cũng là đích đến của nhiều pha bóng ác ý của các cầu thủ Saint-Etienne.

Ca chấn thương của Neymar chắc chắn cũng sẽ khiến ban lãnh đạo PSG như ngồi trên đống lửa. Đội chủ sân Parc des Princes đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải, trong hành trình chinh phục Ligue 1 cũng như Champions League.

Neymar chói sáng, Brazil vùi dập Uruguay

Cựu danh thủ MU chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

VIDEO: Neymar nhảy múa, kiến tạo đỉnh cao giúp Brazil hủy diệt Uruguay

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar chấn thương PSG Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT