Quảng cáo

Ronaldo nói lời thật lòng khi phải ngồi trên ghế dự bị của MU

Thứ hai, 29/11/2021 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận đấu tại vòng 13 Ngoại hạng Anh giữa Man United và Chelsea, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra vô cùng quyết tâm.

Vào đêm qua, rạng sáng nay (29/11, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến làm khách đến sân của Chelsea trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có cho mình 1 điểm sau khi trận đấu khép lại.

Đáng chú ý, đây là trận đấu HLV tạm quyền Michael Carrick không để Cristiano Ronaldo xuất phát ngay từ đầu. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cất trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân từ phút 64 của trận đấu. Với hơn 30 phút có mặt trên sân, Ronaldo không để lại quá nhiều dấu ấn, nếu không muốn nói là tương đối mờ nhạt.

ronaldo
Ronaldo khá mờ nhạt trong trận đấu tại vòng 13 Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, chia sẻ trên trang cá nhân sau khi trận đấu khép lại, Ronaldo không hề tỏ ra buồn phiền, ngược lại, chân sút 36 tuổi cho thấy một quyết tâm cao độ, hướng tới những trận đấu trong tương lai. Cụ thể, CR7 cho hay:

“Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và không gì là không thể khi bạn thi đấu cho Man United. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình cho đến khi mùa giải kết thúc!”

Hiện tại, Man United chỉ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 13 vòng đấu. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ với top 4 đang là 5 điểm, trong khi đó, họ đã để Chelsea - đội bóng dẫn đầu BXH bỏ xa đến 12 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo (3/12, giờ Việt Nam), MU sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Đây được dự đoán sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn với đội chủ sân Old Trafford khi Pháo thủ đang có phong độ tương đối ấn tượng.

Thua Quả bóng vàng, Ronaldo quyết 'chơi tới bến' với Messi

Tân HLV MU ra quyết định ảnh hưởng nghiêm trọng tới Ronaldo

VIDEO: Neymar nhảy múa, kiến tạo đỉnh cao giúp Brazil hủy diệt Uruguay

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Chelsea vs MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT