Quảng cáo

France Fooball thay đổi quyết định, trao Quả bóng vàng cho Lewandowski?

Thứ tư, 01/12/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Tổng biên tập tạp chí France Football, Pascal Ferre xác nhận ông đang cân nhắc trao cho tiền đạo người Ba Lan Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã kêu gọi trao giải thưởng năm 2020 cho tiền đạo Robert Lewandowski. Tuyển thủ Ba Lan được đánh giá là người chiến thắng Quả bóng vàng 2020, tuy nhiên giải thưởng đã bị hủy do dịch bệnh.

Phản ứng trước lời "đề nghị" của Messi, tổng biên tập tạp chí France Football cho biết ông đang nghiêm túc cân nhắc khả năng thay đổi quyết định để trao Quả bóng vàng cho Lewandowski. Đây cũng là ý kiến của phần đông người hâm mộ, những người cho rằng "Lewy" xứng đáng có được sự ghi nhận.

lewan-3
Lewandowski về thứ 2 tại Quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

"Chúng tôi sẽ không vội vàng đưa ra quyết định, đây là điều không đơn giản. Chúng ta vẫn phải tôn trọng lịch sử của Ballon d'Or, kết quả luôn dựa trên việc bỏ phiếu", ông Pascal chia sẻ với Sky Sport.

"Chúng tôi không chắc rằng Lewandowski sẽ giành được Quả bóng vàng năm ngoái, vì không có cuộc bình

chọn nào cả. Nhưng thành thật mà nói, năm ngoái Lewandowski có cơ hội rất lớn để về nhất".

Với những chia sẻ của tổng biên tập France Football, có thể thấy cơ hội đoạt Quả bóng vàng dành cho chân sút Bayern Munich vẫn còn nguyên vẹn. Trong năm 2020, tiền đạo 33 tuổi thi đấu cực kỳ bùng nổ và có phần áp đảo Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo.

Trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021 vừa kết thúc, thủ quân đội tuyển Ba Lan cũng cán đích thứ 2 với điểm số rất cao. Trung phong của Hùm xám đoạt Quả bóng bạc với 580 điểm, chỉ kém 33 điểm so với người về nhất Lionel Messi.

David de Gea tiết lộ sự khác biệt của MU thời kì hậu Solskjaer

Rời Real, ‘Quả bóng vàng 2018’ khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng Lewandowski Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo