Quảng cáo

Rời Real, ‘Quả bóng vàng 2018’ khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Thứ hai, 29/11/2021 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Luka Modric đang được cho là muốn ra đi sau khi cảm thấy thất vọng với cách hành xử của đội bóng hoàng gia.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Real Madrid đã phải chia tay một số cầu thủ chất lượng trong đó có hai trụ cột cực kỳ quan trọng trong nhiều mùa giải đó là Sergio Ramos và Raphael Varane.

Ở trường hợp của Varane, anh ra đi vì muốn được thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó với Ramos, đó là việc ngôi sao người Tây Ban Nha và Los Blancos đã không thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, đội bóng của chủ tịch Florentino Perez chỉ muốn thực hiện giao kèo mới có thời hạn 1 năm bởi lẽ Ramos năm nay đã 35 tuổi. Chính vì lẽ đó mà cựu đội trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha đã quyết định rời Bernabeu.

1005634758-1
Modric có thể sẽ trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu

Và Real Madrid có thể sẽ mất thêm một trụ cột nữa khi mà họ tiếp tục thực hiện chỉ đưa ra lời đề nghị gia hạn 1 năm đối với tiền vệ Luka Modric. Và đương nhiên cầu thủ người Croatia không hài lòng với điều này.

Quả bóng vàng 2018 cảm thấy mình là một cầu thủ quan trọng của Real. Minh chứng cho điều này là việc anh vẫn thi đấu rất hay ở mùa giải này dù đã bước sang tuổi 36.

Động thái trên của Modric đã thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng như Newcastle hay Tottenham. Dù vậy theo tờ SuperDeporte, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ muốn gia nhập Man City dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2022 trước khi “dưỡng già” tại MLS.

Real Madrid xây chắc ngôi đầu La Liga

Chia tay Real, Gareth Bale khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Những bàn thắng của Real vào lưới Sevilla tại Bernabeu

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng chuyển nhượng Real Modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT