Quảng cáo

Real Madrid xây chắc ngôi đầu La Liga

Thứ hai, 29/11/2021 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Sevilla tại vòng 15 La Liga, Real Madrid đã củng cố vững chắc vị trí số một trên BXH.

Real Madrid có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 La Liga vào rạng sáng nay (29/11, giờ Việt Nam). Mặc dù sớm bị đối thủ chọc thủng lưới, tuy nhiên với bản lĩnh của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn biết cách để giữ lại 3 điểm.

Sevilla là đội bóng đã cho thấy sự nhập cuộc ấn tượng hơn so với Real Madrid, chỉ 12 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đội khách đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Rafa Mir đã điền tên mình lên bảng điện tử với cú đánh đầu quyết đoán. 

3
Real Madrid sớm bị Sevilla chọ thủng lưới (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, cũng chỉ 2 phút sau khi bị thủng lưới, Real Madrid đã ngay lập tức có được bàn thắng quân bình tỉ số. Benzema là cái tên đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú dứt điểm cận thành dễ dàng. 

Khoảng thời gian còn lại của hiệp một, cả Sevilla và Real Madrid đều tiếp tục tạo ra được những cơ hội ngon ăn nhưng đã không thể tận dụng thành công.

4
Real Madrid có được chiến thắng trong những phút cuối trận (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Real Madrid đã gặp không ít khó khăn trước hàng phòng ngự kín kẽ của Sevilla. Phải chờ đến phút 87 của trận đấu, đội chủ nhà mới có lần thứ hai được ăn mừng bàn thắng. Vinicius đã tỏa sáng đúng lúc với pha đi bóng lắt léo trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc để đánh bại thủ thành của Sevilla.

Đây cũng chính là pha lập công ấn định tỉ số trận đấu lần này. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó, củng cố vững chắc vị trí số một trên BXH La Liga.

Chung cuộc: Real Madrid 2-1 Sevilla

Ghi bàn: Benzema 32', Vinicius 87' - Rafa Mir 12'

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Thibaut Courtois; Ferland Mendy, David Alaba, Eder Militao, Dani Carvajal; Toni Kroos, Casemiro, Luka Modric; Vinicius Junior, Karim Benzema, Marco Asensio.

Sevilla: Yassine Bounou; Gonzalo Montiel, Jules Kounde, Diego Carlos, Marcos Acuna; Joan Jordan, Fernando, Ivan Rakitic; Lucas Ocampos, Rafa Mir, Alejandro Gomez.

Neymar khóc nức nở sau khi dính chấn thương kinh hoàng

Thua Quả bóng vàng, Ronaldo quyết 'chơi tới bến' với Messi

VIDEO: Neymar nhảy múa, kiến tạo đỉnh cao giúp Brazil hủy diệt Uruguay

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Real Madrid vs Sevilla Real Madrid vs Sevilla Kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT