Quảng cáo

David de Gea tiết lộ sự khác biệt của MU thời kì hậu Solskjaer

Thứ hai, 29/11/2021 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa 1-1 của Manchester United với Chelsea ngay tại Stamford Bridge, thủ thành David de Gea đã có những tiết lộ về đội bóng thời kỳ hậu Solskjaer

Ole Gunnar Solskjaer đã bị BLĐ Manchester United sa thải vào cuối tuần trước sau thất bại bẽ bàng 4-1 trước Watford. Michael Carrick sau đó được chỉ định làm người dẫn dắt CLB tạm thời trước khi HLV tạm quyền của đội bóng là ông Ralf Rangnick nhận việc tại sân Old Trafford. Có thể nói, MU đã có 2 trận đấu thành công dưới thời Carrick khi mà họ có chiến thắng quan trọng trước Villarreal hồi giữa tuần trước trong khuôn khổ UEFA Champions League và hòa đội đầu bảng Chelsea ngay tại sân khách.

0_DeGea-min
David de Gea tiếp tục thi đấu xuất sắc kể cả khi không còn Solskjaer. ảnh: Internet

Phát biểu về hai trận đấu vừa qua của đội bóng, David de Gea đã thừa nhận rằng đội bóng đã thi đấu quyết tâm hơn rất nhiều so với thời còn được Ole dẫn dắt.

Phát biểu với MUTV, De Gea nói: ”Chúng tôi đã phòng ngự tốt, đá xông xáo hơn rất nhiều. Sự quyết tâm và khao khát chiến thắng cũng lớn hơn so với khi HLV cũ dẫn dắt. Tất cả thứ đó đã khiến cả đội có thêm tự tin và giành được những kết quả có lợi sau 2 trận đấu vừa rồi". 

Thủ thành người Tây Ban Nha cũng dành những lời có cánh cho người đồng đội Jadon Sancho: "Không phải cầu thủ nào cũng có thể tỏa sáng ngay lập tức khi mới bước chân tới môi trường Premier League. Sancho là một cầu thủ tuyệt vời, những bàn thắng cậu ta ghi được gần đây đã chứng minh điều đó. Tôi tin rằng trong thời gian tới, Sancho sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang về những kết quả tốt đẹp cho đội bóng." 

sancho-3827
Sancho tiếp tục nổ súng trân thứ 2 liên tiếp khi là người mở tỉ số cho MU tại Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Ở vòng đấu tới, MU tiếp tục có trận đấu khó khăn khi phải tiếp đội đang có phong độ bay cao là Arsenal. Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu đầu tiên mà ông Ralf Rangnick trực tiếp dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Chuyển nhượng Chelsea 29/11: Chelsea chơi lớn, mua lại Hazard và thêm 2 bom tấn

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea Manchester United Ole Gunnar Solskjaer Ralf Ragnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT