Quảng cáo

Lionel Messi chỉ thẳng cầu thủ xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng

Thứ ba, 30/11/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên bục nhận giải, Lionel Messi mong muốn ban tổ chức France Football trao thêm giải Quả Bóng Vàng cho một cầu khác.

"Thật khó tin khi tôi lại được xuất hiện ở đây với danh hiệu cao quý này. Hai năm trước, tôi từng nghĩ đó là lần cuối mình giành Quả bóng vàng. Giờ đây, tôi rất vui và có thêm động lực để tiếp tục hướng đến những thử thách mới", Messi lên tiếng sau khi được xướng tên là chủ nhân danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021.

Bày tỏ niềm vui đoạt danh hiệu cao quý nhất của bóng đá thế giới cho cá nhân, nhưng siêu sao người Argentina cũng không quên nhắc đến đối thủ của mình với sự tôn trọng:

"Tôi muốn nhắc đến Lewandowski. Tôi rất vinh dự khi được cạnh tranh với cậu. Năm ngoái cậu đã giành được danh hiệu này, điều đó ai cũng sẽ công nhận. Tôi nghĩ France Football nên trao Quả Bóng Vàng cho Lewandowski. Cậu ấy xứng đáng với nó."

Lionel Messi
Messi muốn Lewandowski giành được Quả Bóng Vàng

Đáng tiếc Lewandowski không thể giành Quả Bóng Vàng. Với 580 điểm, thua sát nút Messi với 613 điểm, Lewandowksi chỉ về nhì và giành danh hiệu Quả Bóng Bạc. Người giành Quả Bóng Đồng năm nay là Jorginho.

Đáp lại những phát biểu của Messi, Lewandowski cũng lên tiếng và dành sự tôn trọng cho người đã giành 7 Quả Bóng Vàng trong sự nghiệp:

"Để bắt đầu, tôi muốn chúc mừng Lionel Messi, Người chiến thắng Quả Bóng Vàng. Tôi muốn cảm ơn từng nhà báo đã bình chọn cho tôi và tin rằng những thành tựu của tôi là rất quan trọng trong năm 2021.

Tôi đã giành được Giải thưởng Tiền đạo của năm và không cầu thủ nào có thể giành được giải thưởng cá nhân nếu không chơi bóng cho một CLB mạnh nhất và những người hâm mộ trung thành phía sau. Và đối với tôi cũng như vậy.

Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ của tôi, Bayern Munich vì nền tảng mà họ đã cho tôi để thành công và đạt được ước mơ của mình.

Lewandowski
Lewandowski chỉ giành được Quả bóng bạc

Tôi muốn cảm ơn các đồng đội của tôi từ Đội tuyển Quốc gia Ba Lan và Bayern Munich. Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ tôi mỗi ngày. Điều đó rất có ý nghĩa đối với tôi.

Và điều quan trọng nhất, xin gửi lời cảm ơn to lớn đến gia đình tôi. Cảm ơn mẹ, cảm ơn Anna - em là tình yêu của cuộc đời anh và người bạn tốt nhất của anh, cảm ơn chị gái Milena của tôi và bạn bè, đội ngũ quản lý của tôi đã không ngừng hỗ trợ, tạo nền tảng cho những thành tựu của tôi.

Cảm ơn bạn các bạn rất nhiều", Lewandowski viết lên trang cá nhân.

Cristiano Ronaldo: 'Tổng biên tập France Football đã dối trá'

Man United chính thức công bố tân huấn luyện viên

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Quả Bóng Vàng Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT