Quảng cáo

Man United chính thức công bố tân huấn luyện viên

Thứ hai, 29/11/2021 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã chính thức công bố tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Theo đó, vào tối ngày hôm nay (29/11, giờ Việt Nam), trang chủ của Manchester United đã chính thức công bố tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức sẽ cần thêm thời gian để hoàn tất thủ tục xin giấy phép lao động tại Anh, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, ông sẽ có thể dẫn dắt MU trong cuộc chạm trán Arsenal tại vòng 14 Ngoại hạng Anh tới đây.

Phát biểu trên trang chủ của Quỷ đỏ, HLV Ralf Rangnick không giấu nổi niềm vui trong ngày nhậm chức. Chiến lược gia 63 tuổi cho hay:

“Tôi rất vui khi gia nhập Manchester United. Tôi sẽ tập trung để giúp đội bóng thay đổi bộ mặt trong phần còn lại của mùa giải. MU là một đội bóng tài năng, tại đây có sự cân bằng tuyệt vời giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Việc của tôi trong 6 tháng tới là giúp các cầu thủ phát huy tối đa tiềm năng của họ”.

Man United chính thức bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick (Ảnh: Internet)

Về phía Man United, Giám đốc Thể thao của đội bóng này – ông John Murtough cũng dành những lời có cánh để ngợi khen HLV người Đức:

“Rangnick là một trong những HLV được kính trọng bậc nhất của làng bóng đá châu Âu. Ông ấy là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV tạm thời của Man United. Rangnick sẽ mang lại cho CLB giá trị chuyên môn, tầm nhìn của người lãnh đạo, những phẩm chất vô giá sau gần bốn thập kỷ làm công việc HLV và nhà quản lý. Mọi thành viên tại đây đều mong chờ đến ngày được làm việc cùng Rangnick trong vai trò HLV đến hết mùa giải năm nay, sau đó ông ấy sẽ là cố vấn của CLB trong 2 năm”.

HLV Ralf Rangnick được xem là người đã thay đổi diện mạo bóng đá Đức, người có tầm ảnh hưởng to lớn đến những nhà cầm quân hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại như Thomas Tuchel hay Jurgen Klopp. Sự có mặt của nhà cầm quân 63 tuổi tại Old Trafford được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới, giúp Quỷ đỏ lấy lại những giá trị đã mất kể từ khi Sir Alex rời băng ghế huấn luyện.

Sự nghiệp huy hoàng của Dani Alves tại Barcelona

Rời Real, ‘Quả bóng vàng 2018’ khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Những khoảnh khắc đầu tiên của Conte tại Tottenham

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rangnick MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo