Quảng cáo

Huyền thoại MU xác nhận cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2021

Thứ hai, 29/11/2021 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Patrice Evra của Manchester United gửi lời chúc mừng dành cho cầu thủ mà anh nghĩ sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Rạng sáng thứ Ba ngày 30/11 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ chính thức được tổ chức tại Paris. Cho tới lúc này, ba ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng danh giá này gọi tên Lionel Messi, Robert Lewandowksi và Karim Benzema.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, huyền thoại Patrice Evra đã có nhận định về người sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng 2021. Cụ thể, cựu hậu vệ người Pháp tin rằng Messi sẽ có lần thứ 7 lên bục nhận giải.

"Chúc mừng Lionel Messi vì đã giành thêm được một quả bóng vàng nữa", Evra thậm chí còn chúc mừng siêu sao người Argentina khi kết quả chính thức chưa được công bố.

Evra
Evra chúc mừng Messi đoạt Quả bóng vàng 2021. Ảnh chụp màn hình

Phát biểu này của Evra rất mâu thuẫn so với những gì anh đã nhận định trước đó. Cụ thể, Evra từng nói rằng không muốn thấy Messi giành được Quả bóng vàng thứ bảy:

"Theo quan điểm của tôi, Quả bóng vàng năm nay nên dành cho N'Golo Kante hoặc Jorginho ... Tôi phát ngán khi nó lại được trao cho Messi", Evra chia sẻ với ESPN vào tháng trước.

Hiện tại, Lionel Messi đang là cầu thủ có nhiều Quả bóng vàng nhất trong lịch sử. Siêu sao người Argentina đã có 6 lần được vinh danh, nhiều hơn 1 lần do với Cristiano Ronaldo, người không được đánh giá cao trong cuộc đua Quả bóng vàng năm nay.

Ramos tiết lộ bất ngờ về chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Ronaldo nói lời thật lòng khi phải ngồi trên ghế dự bị của MU

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Messi Evra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT